Entertainment

เบียร์ เดอะวอยซ์ ซัดกลับคนแซะ ลั่นอยู่มา 9 ปี ยังไม่ดับ ชาวเน็ตโต้เดือดไม่แพ้กัน

เบียร์ เดอะวอยซ์ ซัดกลับคนแซะ เป็นใครมาพร่ำสอนคนอื่น ลั่นอยู่มา 9 ปี ยังไม่ดับ ชาวเน็ตโต้เดือดไม่แพ้กัน

เรียกว่าเป็นดราม่าข้ามปีที่ไม่รู้ว่าจะจบลงอย่างไร กับเรื่องราวที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ ภัสรนันท์ อัษฏมงคล นักร้องสาว อดีตผู้เข้าประกวดร้องเพลงรายการดัง The Voice Thailand ได้ถูกโยงปมแอบนัวแฟนรุ่นพี่ในปาร์ตี้ จากการเปิดประเด็นของเพจ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ กลายเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดีย จนส่งผลให้แฮชแท็ก #เบียร์เดอะวอยซ์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ (X) ก่อนนำไปสู่แชตหลุด อัดคลิปต่อว่า ต่างฝ่ายต่างผลัดกันฟาดคนละที 2 ที ทำเอาคดีพลิกแล้วพลิกอีก

15 เบียร์ เดอะวอยซ์ 4

ขณะที่ในอินสตาแกรมส่วนตัว @beerpassaranan ของ สาวเบียร์ ก็เจอทัวร์ลงอย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวได้ฟาดคืนคอมเมนต์ที่เข้ามาแซะว่า “คืองงมากเป็นใคร มาพร่ำสอนคนอื่น ไอจียังปิดไพรเวตเลย มีหน้ามาสอนศิลปินดารา เป็นซูเปอร์สตาร์มาก่อนเหรอนางงงง ชั้นอยู่มา 9 ปีแล้ว ดับไหมละ ไม่มีปัญญามายืนตรงนี้ด้วยซ้ำ เป็นเอฟซีหรือเปล่าก็ไม่ใช่ แล้วเดือดร้อนอะไร งงมาก ว่าคนอื่นปากดีดูตัวเองหรือยัง ?”

แต่หลังจากถูกปล่อยคลิปเสียงแฉอีกระลอก ก็มีชาวเน็ตเข้ามาตอบโต้อย่างดุเดือดอีกครั้ง อาทิ 9 ปีที่มึงอยู่มา มีคนจำเพลงมึงได้กี่คน มีผลงานอะไรบ้างเหรอ มึงดังจริง แต่มึงดังเรื่องดี ๆ มั่งป่ะ ก็ไม่มี หรือมันเป็นวิธีทำให้ดังของมึง, อยู่มาตั้ง 9 ปี เพลงดัง คือ เพลงอะไร, ไหนกล้องคะ เอาออกมาเลยค่ะ จะได้อยู่ในวงการได้นานกว่า 9 ปีที่มีมา, เมื่อไหร่จะดับ, ฟังคลิปเสียงแล้วก็ได้แต่สงสัยว่ากล้าออกมาอัดคลิปด้วยเอเนอจี้นี้ได้ไง เป็นเราคงจะรู้สึกละอายแก่ใจมาก ๆ , แล้วทำตัวยังไง ให้มีแต่ข่าวแบบนี้ห๊ะ สาววววว แล้วออกมาเรียกร้องนู่นนี่ว่าคนอื่นไม่ให้เกียรติ สภาพพพพพ ฯลฯ

15 เบียร์ เดอะวอยซ์ 2

15 เบียร์ เดอะวอยซ์ 3

15 เบียร์ เดอะวอยซ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/

Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight

Twitter: https://twitter.com/BangkokInsight

Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo