Entertainment

ความเหมือนเป็นเหตุ! ดาราแม่ลูก 2 โดนเข้าใจผิดแยกทางสามี เพราะหน้าคล้าย เป็กกี้

ความเหมือนเป็นเหตุ! ใหม่ สุคนธวา ร่ายยาวชี้แจงด่วน ๆ โดนเข้าใจผิดแยกทางสามี เพราะหน้าคล้าย เป็กกี้ ศรีธัญญา

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้พิธีกรสาวอารมณ์ดี เป็กกี้ ศรีธัญญา ประกาศข่าวช็อกส่งท้ายปี ว่าตอนนี้เธอได้จบความสัมพันธ์กับสามี ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี เป็นที่เรียบร้อย โดยที่ทั้งคู่ได้ตกลงตัดสินใจเลิกกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังคบกันมากว่า 10 ปี และเพิ่งแต่งงานกันได้แค่ 1 ปี

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 2

ล่าสุด ก็มีเรื่องให้นักแสดงสาว ใหม่ สุคนธวา ต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน เมื่ออยู่ ๆ ก็ถูกคนเข้าใจผิดว่าแยกทางสามีแล้ว เพราะมีใบหน้าที่คล้ายกับ เป็กกี้ อีกทั้งยังเอาคำพูดเป็กกี้มาใส่ประกอบกับรูปภาพของใหม่ด้วย

ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้นิ่งนอนใจ ร่ายยาวแก้ไขความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นว่า “ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ยินดีและดีใจนะคะ ที่มีคนเข้าใจผิด คิดว่าใหม่คือ พี่เป็กกี้ ดีใจที่หน้าเหมือนพี่ค่ะ (คนทักเยอะมาก ๆ) ใหม่ดีใจค่ะ เพราะพี่เป็กกี้ เป็นผู้หญิงที่เก่งและสวยมาก แต่ต้องบอกกับทุก ๆ คนก่อนค่ะ ก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องใหญ่เพราะเข้าใจผิด ว่า สถานะของใหม่กับสามียังไม่ได้เลิกหรือหย่ากันนะคะ ปกติดีทุกอย่างค่ะ แต่ตอนนี้คนเข้าใจผิดเยอะมาก ๆ ว่าใหม่คือพี่เป๊กกี้ที่มีข่าวอยู่ช่วงนี้

และก็คอมเมนต์ 80 เปอร์เซ็นต์ในข่าว ว่าเป็นใหม่กันเยอะมาก ๆ บางคนก็เอารูปใหม่มาลง แต่แคปชั่นคำคมเป็นของพี่เป็กกี้ แถมยังใส่เครดิตว่าใหม่เป็นคนพูด มันทำให้หลายคนสับสนและเข้าใจผิดไปมาก ๆ ค่ะ

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 1

คือ…ใหม่แค่หน้าเหมือนพี่เป็กค่ะ แต่การที่จะลงข่าว ทำข่าวอะไร แล้วเอาคนนั้นมาผสมคนนี้ เพื่อให้คนอ่านงง เพื่อให้คนกดดู หรือมียอดวิว ยอดไลก์มาก ๆ แบบข้อมูลผิด ๆ ใหม่ว่ามันไม่โอเคนะคะ! กลายเป็นว่า คนคิดว่าใหม่เลิกและหย่ากับสามีไปแล้วตอนนี้ ใหม่ยังไม่รู้เรื่องเลยค่ะ แต่ที่รู้ เพราะ fc หลายคนส่งมาถามด้วยความเป็นห่วง เยอะมาก ๆ บ้างก็ด่าสามีใหม่บ้างล่ะ (เพราะเข้าใจผิดคิดว่าใหม่คือพี่เป็ก) หรือด่าใหม่บ้างล่ะ

เอาเป็นว่า ด้วยความเคารพและรักพี่นักข่าวทุก ๆ สำนัก ก่อนลงข่าว ใจเย็น ๆ ตั้งสติ ค่อย ๆ ลงรูป และค่อย ๆ ลงแคปชั่นกันนะคะ ไม่รู้ว่าที่ทำคือตั้งใจหรือเจตนา เพื่อให้คนอื่นงง สับสน หรือเกิดจากความผิดพลาดจริง ๆ เอาเป็นว่า ครอบครัวใหม่ตกใจค่ะ fc ใหม่ก็งง ตัวใหม่เอง เห็นยังงงเองเลยค่ะ สุดท้ายนี้ ย้ำ! ว่าใหม่ดีใจที่สวยเหมือนพี่เป็กกี้นะคะ ที่ออกมาพูด ไม่ใช่รู้สึกไม่ดีที่หน้าเหมือนพี่เป็กกี้ค่ะ และใหม่ก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่เป็กกี้คนสวยด้วยนะคะ”

IG : @maisukhon

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 3

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 6

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 4

4 ใหม่ สุคนธวา เป็กกี้ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo