Entertainment

งงใจ ป้อง ณวัฒน์ อยู่ ๆ กลายเป็นสนามอารมณ์ ลงรูปเที่ยวแต่โดนไล่ออกจากประเทศ?

งงใจ ป้อง ณวัฒน์ อยู่ ๆ กลายเป็นสนามอารมณ์ ลงรูปเที่ยวแต่โดนไล่ออกจากประเทศ เพราะแคปชั่น เดินวันละหมื่นก้าวที่ญี่ปุ่น?

อยู่ดี ๆ กลายเป็นสนามอารมณ์ชาวเน็ตซะอย่างนั้น สำหรับพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ ที่ได้โพสต์อินสตาแกรม @pongnawat ระหว่างไปเที่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และนั่งรถไฟใต้ดินกับของโตเกียว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “อยู่นี่รถก็ไม่ต้องขับ นั่งแต่รถไฟ เดินวันนึง ๆ ไม่ต่ำกว่าหมื่นก้าว มิน่า คนที่นี่เค้าถึงอายุยืนกัน ดีจุง~ #nawatiseverywhere”

3 ป้อง ณวัฒน์ 8

ปรากฏว่ามีดราม่าชาวเน็ตร้อนตัวแซะ หนุ่มป้อง หาว่ากำลังดูถูกประเทศตัวเอง ทั้งยังไล่ให้ย้ายประเทศไปเลย จะได้อายุยืน ๆ เป็นหมื่นปี, แน่จริงก็อยู่ไปเลย ไมต้องกลับ บ้างก็ว่าอยู่เมืองไทยก็เดินเป็นหมื่นก้าวได้ ไม่เห็นต้องแซะเลย

ขณะเดียวกันก็มีหลายคนโต้ว่า หนุ่มป้อง แค่ลงรูปเที่ยวและบอกว่าเดินวันละหมื่นก้าว ไม่มีเจตนาแซะอะไร ไม่ได้พูดถึงประเทศไหนด้วยซ้ำ ทำไมต้องดราม่า อาทิ คนที่มาไล่เค้า คือ เหมือนเก็บกดอะไรมาคะ?? พี่ป้องทำผิดอารายย , พี่ป้องไม่ได้พูดถึงประเทศไทยเลย แต่มีคนเอาไปปั่น , เที่ยวต่อไปค่ะป้อง มันคือความสุขของเรา พวกมาแซะนี่บ่งบอกถึงรอยหยักสมองที่คิดแต่แง่ลบ ทัศนคติแย่ toxic เรามีสิทธิ์ชื่นชมที่ไหนก็ได้ที่เราชอบมั้ย และแคปชั่นก็ไม่ได้ว่าอะไรหรือเปรียบเทียบกับที่ไหนเลย อ่านแล้วหัดคิดบวกกันบ้างนะคะ

3 ป้อง ณวัฒน์ 5

3 ป้อง ณวัฒน์ 7

3 ป้อง ณวัฒน์ 6

3 ป้อง ณวัฒน์ 2

3 ป้อง ณวัฒน์ 3

3 ป้อง ณวัฒน์ 4

3 ป้อง ณวัฒน์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo