Entertainment

ต้นหอม โพสต์คลิปให้กำลังใจ เป็กกี้ ศรีธัญญา เจอเพื่อนช็อตฟีล เพราะเห็นแว็บแรกตกใจ

ดีเจต้นหอม โพสต์คลิปให้กำลังใจ เป็กกี้ ศรีธัญญา ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พร้อมซัพพอร์ต แต่เจอเพื่อนช็อตฟีล บอกเห็นแว็บแรกตกใจ

ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการและแฟน ๆ ส่งกำลังใจให้ล้นหลาม เมื่อล่าสุด เป็กกี้ ศรีธัญญา ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้เธอได้จบความสัมพันธ์กับสามี ฐากูร ตะเภาพงษ์ ที่มีอายุห่างกันถึง 13 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเมื่อไม่นานมานี้ ในโลกออนไลน์มีการเปิดเผยอักษรย่อคู่รักคนดัง ประกาศเลิกฟ้าผ่าส่งท้ายปี

14 ต้นหอม โพสต์คลิปให้กำลังใจ เป็กกี้ 3

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @djtonhorm เผยคลิปให้กำลังใจเพื่อนสนิทเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า “เวลานี้มันเป็นหน้าที่ของเพื่อนที่ดีแหละ ที่กำลังตะโกนบอกทุกคนว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พร้อมซัพพอร์ตกันซาเหมอนะเฟ้ยยยยย !!!!! เมื่อวานคืออดีต วันนี้คือปัจจุบัน พรุ่งนี้คืออนาคต !!! @pexky_sretunya

คนส่วนใหญ่เวลาถามหอมตอนจะเลิกกะแฟนเค้ามักจะถามว่า….ต่อให้คบกันมานานแค่ใหน เวลาคนเราเลิกกัน อดีตมีความหมายมั้ย ?? คำตอบคือ…ไม่มีค่ะ! (เพราะถ้ามันมีความหมายมันไม่เลิกกันนะคะ) #Move on ka แด่ทุกคู่ที่เดินมาสุดทางแล้วจริงๆ !!!”

ซึ่งทาง เป็กกี้ ที่เกือบจะซึ้ง แต่เมื่อได้ดูคลิปแล้วแอบตกใจ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า “เอิ่มมม แต่การตัดคลิปของเธอออกมา เหมือนเราเสียชีวิตแล้วเลยนะ”

14 ต้นหอม โพสต์คลิปให้กำลังใจ เป็กกี้ 1
14 ต้นหอม โพสต์คลิปให้กำลังใจ เป็กกี้ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo