Entertainment

เมย์ พิชญ์นาฏ เฉลยเอง แห่สงสัยไร้เงานางร้ายตัวแม่ในวันวิวาห์ ทั้งที่สนิทกันมาก

เมย์ พิชญ์นาฏ เฉลยเอง แห่สงสัยไร้เงา หนิง ปณิตา ร่วมวิวาห์ ทั้งที่สนิทกันมาก เผยอีกฝ่ายร้องไห้เสียใจหนักมาก

คู่ของนักแสดงสาว เมย์ พิชญ์นาฏ ที่คบหาดูใจกับ ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร เพิ่งถือฤกษ์ดีควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และเพื่อนคนสนิทมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง รวมถึงเพื่อนเจ้าสาวมากันครบทีม ขาดเพียงแต่พี่สาวคนสนิท หนิง ปณิตา ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากป่วยเข้าโรงพบาลกะทันหัน

9 เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง 3

ล่าสุด เจ้าสาวป้ายแดงได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @maypitchy เผยภาพที่ตนเองและคุรสามีมาร่วมฉลองคริสต์มาสที่บ้านของ สาวหนิง พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า “มันจะมีพจส.อยู่คนนึงที่ไม่ได้มางานแต่งเรา แล้วร้องไห้เสียใจยิ่งกว่าไฟไหม้บ้าน รักนะพี่ ดูแลตัวเองดี ๆ หน่อยค่า ดีใจที่วันนี้เห็นพี่แข็งแรงและยิ้มได้”

ขณะที่หลายวันก่อน หนิง ได้โพสต์คลิปงานวิวาห์น้องรัก เมย์-บิ๊ก พร้อมร่ายยาวความในใจถึง “@big_akarawatt & @maypitchy ชีวิตคู่ มันมีอะไรมากกว่า คำว่า “รัก” มันคือ คำว่า“ครอบครัว” ไม่มีคำว่าของคุณหรือฉัน มีแต่คำว่าของเรา และชีวิตคู่ ไม่ได้อยู่ด้วยกันแค่วันสองวัน แต่มันหมายถึงการอยู่และดูแลกัน ทั้งชีวิต ดีใจกับน้องทั้งสองคนนะคะ รออุ้มหลานนะ และขอโทษแบบสุดใจ ที่ไม่ได้อยู่ตรงนั้นในวันสำคัญที่สุดของทั้งคู่ (แล้วเดี่ยวเค้าเลี้ยงให้อีกทีนะ ) รักจ๊ะ #ก็ว่าจะไม่รัก”

9 เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง 1

9 เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง 4

9 เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง 2

9 เมย์ พิชญ์นาฏ หนิง 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo