Entertainment

ชาวเน็ตแห่เดา ชี้เป้า 4 พระ-นาง ช่องน้อยสีไม่ต่อสัญญา แต่ละคนตัวท็อปทั้งนั้น

ชาวเน็ตแห่เดา ชี้เป้า 4 พระ-นาง ช่องน้อยสี ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พาเหรดไม่ต่อสัญญาชุดใหญ่ แต่ละคนตัวท็อปทั้งนั้น

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกตาลุกกันไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด (27 ..) เพจ NineEntertain ได้ปล่อยข่าวเมาท์มาแรงส่งท้ายปี ว่าด้วยเรื่อง 4 พระนาง ตัวท็อปวิกน้อยสี เตรียมผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ต่อสัญญาชุดใหญ่ โดยเผยคำใบ้แบบจัดเต็ม ดังนี้

4 4 พระ นาง ช่องน้อยสี 5
ชี้เป้า 4 พระ-นาง ช่องน้อยสีไม่ต่อสัญญา

-นางเอกคนแรก ขึ้นชื่อว่าสายแบ๊ว ดังเป็นพลุแตกในช่วงวัย 27-28 ปี มีข่าวลือรอบแรกเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วว่าจะไม่ต่อสัญญา แต่แล้วเธอหลุดโป๊ะให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่ง จนผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยและจับเธอเซ็นสัญญาต่อระยะสั้น ถ้านับจากตอนนั้นถึงตอนนี้ สัญญาก็น่าจะหมดเร็ว ๆ นี้

-นางเอกคนที่ 2 รั้งตำแหน่งว่าที่สะใภ้เล็กตระกูลดัง ได้ยินว่าหมดสัญญาไปแล้ว และไม่ได้ต่อสัญญา กลายเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อย แถม 2 นางเอกเพื่อนซี้ปึ้กที่เคยร่วมแก๊ง ก็เหมือนจะไม่ต่อสัญญาด้วยเช่นกัน เรียกว่ายกโขยงนางเอกแถวหน้าไปกันหมด

-ฝั่งพระเอกหนุ่ม คนนี้ตัดสายสะดือแจ้งเกิดจากละครของผู้จัดดัง ก่อนจะมาเล่นซีรีส์ชุดจนชื่อเสียงเปรี้ยงปร้าง สาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกันทั้งประเทศ ซึ่งเจ้าตัวยังเคยเป็นข่าวดังครองพื้นที่สื่อทุกสำนักมาแล้ว เห็นหน้าต้องร้องอ๋อกันทั้งประเทศ! แหล่งข่าวคนใกล้ชิดยืนยันว่าไม่ต่อสัญญาชัวร์ และพระเอกคนนี้กำลังจะมีผลงานผู้จัด กับผู้กำกับดังที่เคยร่วมงานด้วย

-ปิดท้ายที่พระเอกอีกคน ที่ดีกรีไม่ธรรมดา ดังขนาดที่งานโฆษณา งานพรีเซนเตอร์ต่อคิวยาวตลอดปี หันไปทางไหนก็เจอ ที่สำคัญหนุ่มรายนี้มีข่าวมาตั้งแต่กลางปีว่าสัญญากำลังจะหมดปี 2567 ซึ่งพรายกระซิบมาบอกว่า เจ้าตัวคงเหลือแค่สัญญาใจเท่านั้น ซึ่งก็ชวนให้ใจหาย เพราะคนนี้ก็อยู่ระดับที่แทบจะเป็นโลโก้ช่องไปแล้ว

หลังมีกระแสข่าวดังกล่าวหลุดออกมา ทำเอาขาเผือกสวมวิญญาณนักสืบ แห่คาดเดารายชื่อเหล่าพระ-นาง วิกน้อยสี ดีกรีระดับตัวท็อปของช่อง อาทิ แต้ว ณฐพร , มิ้นต์ ชาลิดา ,หมาก ปริญ ,ณเดชน์ คุกิมิยะ , มาริโอ้ เมาเร่อ เป็นต้น แต่ยังไม่มีเฉลยว่าข่าวดังกล่าวหมายถึงใครบ้าง คงรอติดตามเฉลยกันต่อไปค่ะ

4 4 พระ นาง ช่องน้อยสี 1

4 4 พระ นาง ช่องน้อยสี 2

4 4 พระ นาง ช่องน้อยสี 3

4 4 พระ นาง ช่องน้อยสี 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo