Entertainment

จำแทบไม่ได้ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นเขียงผ่านั่นผ่านี่ ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย

จำแทบไม่ได้ แพรรี่ ไพรวัลย์ ขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูก ทำคาง และตัดเหนียง ลั่น ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย

เมื่อปัจจุบันการศัลยกรรมนับเป็นเรื่องปกติที่ใคร ๆ ต่างให้ความสนใจ เพราะถือเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง เช่นเดียวกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ที่ล่าสุด ได้ตัดสินใจถือฤกษ์ดีใกล้ปีใหม่ ขึ้นเขียงศัลยกรรมจมูก ทำคางใหม่ และตัดเหนียง

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 11

โดยก่อนหน้านี้ แพรรี่ ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอกำลังใจหน่อยค่ะ วันนี้ต้องขึ้นเขียงทำจมูกแล้ว” ซึ่งก็มีแฟน ๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

ต่อมาเจ้าตัวก็อัปเดตใบหน้าหลังจากผ่าตัดเสริมความงาม พร้อมแคปชั่นที่ทำให้แฟน ๆ หายเป็นห่วงว่า “ทุกอย่างเรียบร้อยดีค่ะ” ทั้งยังขอบคุณคุณหมอผ่าตัดสำหรับจมูกและคางอันใหม่

ขณะที่ล่าสุด แพรรี่ ก็ออกมาโพสต์คลิป พร้อมคำคมสุดจึ้งแทนใจใครหลายคนว่า “ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าเดี๋ยวก็สวย” ท่ามกลางแฟนคลับเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อได้เห็นนิวเวอร์ชั่นของ แพรรี่ ที่แม้จะยังไม่เข้าที่ต่ก็มีแววความปังมาแต่ไกล

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 1

5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 4 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 2 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 3 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 5 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 6 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 7 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 8 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 9 5 แพรรี่ ไพรวัลย์ ทำหน้า 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo