Entertainment

เลิกอีกคู่! ดาราหนุ่มกับแฟนรุ่นน้อง อายุห่าง 20 ปี อีกฝ่ายโพสต์สถานะเหลือแค่พี่ชาย

เลิกอีกคู่! กัญจน์ ภักดีวิจิตร กับหวานใจรุ่นน้อง อายุห่าง 20 ปี อีกฝ่ายโพสต์ประกาศลดสถานะจากแฟน เหลือแค่พี่ชายที่แสนดี

เพิ่งจะผ่านวันครบรอบรัก 1 ปีไปได้ไม่นาน สำหรับคู่ของนักปิ้งไก่ในตำนาน กัญจน์ ภักดีวิจิตร หรือ กอล์ฟ ทายาทของผู้กำกับชื่อดัง ฉลอง ภักดีวิจิตร กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง สปาย ธัชพงศ์พัชร์ ที่อายุห่างกัน 20 ปี

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 6

แต่ล่าสุด ก็ทำเอาแฟน ๆ ใจหายไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ สปาย ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล ประกาศลดสถานะกับ กัญจน์ จากแฟนเหลือแค่พี่ชายที่แสนดี โดยระบุว่า “จากแฟน กลายเป็นพี่ชายที่แสนดี รักและหวังดีตลอด ขอบคุณทุกๆการเดินทาง สุขสันต์วันเกิดครับ”

ซึ่งทาง กัญจน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้คลิปดังกล่าวว่า “ยังคงอยู่ในใจเสมอห่วงเสมอ เป็นพี่น้องที่แสนดีต่อกันครับ” ด้าน สปาย ก็ได้ตอบกลับว่า “ค้าบ”

ท่ามกลางแฟน ๆ ข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เอ้า ไม่เอาแบบนี้สิพี่ แต่เป็นกำลังใจให้นะคะ , ต่างฝ่ายต่างมูฟออน ทั้งที่ยังรัก , หือ ทำไมคะ คิดถึงพี่ ๆ มากเลยค่ะ ชอบดูคลิปพี่ที่ถ่ายด้วยกัน , ตกใจเลยนะ ชอบเวลาสองคนนี้อยู่ด้วยกัน อยากให้ภาพนั้นกลับมาอีก , เคยได้พบเจอทั้งคู่ ดีใจที่ได้เห็นทั้งคู่มอบความรักให้กันและกัน อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ขอให้ทั้งคู่ได้พบเจอความสุขที่ตนได้เลือกเน้อ , ขอปากำลังใจไปรัว ๆ นะครับ, เป็นกำลังใจให้นะคะ

8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 1
8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 5
8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 4
8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 2
8 กัญจน์ ภักดีวิจิตร 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo