Entertainment

ส่องความเคลื่อนไหว ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด ท่ามกลางข่าวลือ ถูกจับตาเลิก ฟาง FFK

ส่องความเคลื่อนไหว ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด หลังถูกจับตาความสัมพันธ์กับ ฟาง FFK ท่ามกลางข่าวลือคู่รักเลิกส่งท้ายปี

ทำเอาขาเผือกนั่งไม่ติดไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ น้าของ ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ หรือ ฟาง FFK ได้โพสต์ภาพหลานสาวลงสตอรี่ไอจี พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #โสดแล้วจีบได้ ทำให้หลายคนต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของ สาวฟาง กับแฟนหนุ่ม ว่าน ธนกฤต เพราะว่าช่วงนี้มีข่าวเมาท์เรื่องคู่รักดาราเลิกกันออกมาแบบถี่ ๆ จนอดโยงไม่ได้ว่า ฟาง-ว่าน เป็นหนึ่งในคู่รักที่เตรียมประกาศเลิกรากันส่งท้ายปีหรือไม่

1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 6

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @wan_soloist ล่าสุด พบว่า เจ้าตัวได้โพสต์เมนูอาหารน่ารับประทาน พร้อมเช็คอินถนนบุรีรัมย์-ประโคนชัย โดยเขียนแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “ตัดหนาว”

ซึ่งงานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเกี่ยวกับเรื่องราวที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้ รวมทั้งให้กำลังใจนักร้องหนุ่มด้วย อาทิ ที่น้าฟอร์ดลงไม่จริงใช่มั้ยคะ , แง่ ไม่อยากให้จริงเหมือนกันค่า , อยากเห็นรูปคู่กับพี่ฟางบ้างค่ะ , เป็นกำลังใจให้ผู้เป็นพลังงานดีให้กับหนูที่ดูผลงานพี่ว่านเสมอค่ะ , ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอเป็นกำลังใจให้พี่ว่านเสมอนะ

1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 3 1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 2 1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 4 1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 5 1 ว่าน ธนกฤต โพสต์ล่าสุด 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo