Entertainment

กระแต อาร์สยาม โดนแซะอีกแล้ว ถูกด่าหิวแสงตลอด ปมรปภ.หมู่บ้านบุกรุกถ่ายรูปห้องนอน

กระแต อาร์สยาม โดนแซะอีกแล้ว ถูกด่าหิวแสงโพสต์ปมรปภ.หมู่บ้านบุกรุกถ่ายรูปห้องนอน ถามกลับจุก ๆ คิดแบบนี้ต้องโตมาแบบไหน?

เพิ่งเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่โอเคสุด ๆ สำหรับศิลปินลูกทุ่งหุ่นแซ่บ แตร-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือ กระแต อาร์สยาม ที่ได้โพสต์ขอคำปรึกษาว่าต้องทำยังไง เกี่ยวกับพฤติกรรมยามในหมู่บ้าน ที่บุกรุกเข้ามาถ่ายรูปถึงในห้องนอน อีกทั้งก่อนหน้านี้ยังเดินเข้าออกภายในบ้านหลายครั้ง จนทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย แต่ทางนิติไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรให้ได้เลย

8 กระแต อาร์สยาม 1

แต่งานนี้ สาวแตร ไม่วายเจอดราม่าชาวเน็ตแซะ หาว่าหิวแสงตลอด ทำเอาเจ้าตัวเดือดออกโรงฟาดกลับ ทั้งยังปาหลักฐานคอมเมนต์ของคนในหมู่บ้านที่เจอปัญหาคล้าย ๆ กัน “ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง อยากได้กระแส!!?? คนที่คิดนี่โตมาแบบไหนอ่ะคะ??? #ดูรูปถัดไป จากที่โพสต์เรื่องรปภ. เมื่อวานนี้ ก็มีคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเมนต์ปัญหาของรปภ. และนิติเยอะเลย และนี่คือสาเหตุที่แตรต้องโพสต์! เพราะแจ้งนิติแล้วทำอะไรไม่ได้!

ที่โพสต์ถาม เพราะอยากถามเพื่อหาทางออกค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้และไม่รู้ต้องทำไงจริงๆ โพสต์ไปเผื่อมีผู้รู้ มีประสบการณ์แนะนำเราได้ มันไม่ใช่แค่เรื่อง รปภ. แต่มันมีเรื่องของทีมนิติและกรรมการ ที่คนในหมู่บ้านไม่โอเคค่ะ มันมีหลายเรื่องที่เป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ

เราซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ 3 หลัง จ่ายค่าส่วนกลางปีเป็นแสน แต่เจอกับอะไรก็ไม่รู้ ใช่ค่ะ ความผิดพลาดของแตรคือ แตรไม่ได้มีเวลาเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป ตารางงานแตรไม่เคยตรงหรือได้ว่างไปนั่งคุยปัญหา และแตรไม่เคยอยากยุ่งกับใครเลย นิ่งเฉยมาตลอด แต่บางอย่างมันเกินจะทน คนที่เจอปัญหาเค้าก็ทำอะไรไม่ได้

#เผื่อมีใครเจอปัญหาแบบแตร ก็ช่วยเมตตาแนะนำแนวทางทีนะคะ แตรก็เป็นคนธรรมดานี่แหละ ทำงานหาเงินงก ๆ เหนื่อยจากงานแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ***อยากเปลี่ยนบริษัท รปภ. อยากเปลี่ยนนิติ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนไม่ได้!”

IG : @krataersiam8

4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 1 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 2 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 8 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 4 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 3 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 5 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 7 4 กระแต อาร์สยาม โดนแซะหิวแสง 6

8 กระแต อาร์สยาม 6

8 กระแต อาร์สยาม 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo