Entertainment

โม มนชนก พูดแล้วไวรัลไม่อยากเรียกพวกมึง เป็นกระแสไม่ว่า แต่ติดเรื่องเดียว?

ตอบซื่อ ๆ  เพราะไม่อยากโดนด่า โม มนชนก พูดแล้วไวรัลไม่อยากเรียกพวกมึง เป็นกระแสไม่ว่า แต่ติดเรื่องเดียวรูปไม่สวย!

กลายเป็นไวรัลดังในโลกโซเชียลไปแล้ว กรณีนางเอกสาว โม มนชนก ที่มักพูดเปิดคลิปด้วยประโยคที่ว่า ‘ทุกคน’ จนมีชาวเน็ตถามด้วยความสงสัยว่า “ทำไมต้องเรียก ‘ทุกคน’ ทุกคลิปเลย” ซึ่งสาวโม ก็คอมเมนต์กลับว่า “เพราะไม่อยากเรียกว่า ‘พวกมึง’ อะ” ทำเอาหลายคนถึงกับฮาลั่นกับคำตอบที่ตรงไปตรงมาของเธอ

4 โม มนชนก 6

ล่าสุด สาวโม ได้โพสต์คลิปชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ทุกคน นี่พูดเบามากเลยนะ ไม่รู้ว่าได้ยินหรือเปล่า คือวันนี้ดิฉันอยู่โรงพยาบาลนะคะ มาตรวจคอเลสเตอรอล แต่อยู่ดี ๆ ก็ตื่นมาพร้อมไวรัล คลิปที่ลงไปหลายชาติแล้ว กับวลี ทำไมถึงต้องเรียกทุกคน เปิดคลิปด้วยการพูดว่าทุกคน

โมก็ตอบไปแบบซื่อ ๆ เลยอะ ว่าก็ไม่อยากเรียกพวกมึง เอาจริง ๆ กลัวโดนด่าอีกอะ เอะอะอะไรนิดหน่อยก็โดนดราม่าไปหมด โมก็ตอบไปตรง ๆ ว่าไม่อยากเรียกพวกมึงอย่างนี้ ก็ไม่ได้คิดเลยว่ามันจะเป็นอะไรอะ นึกออกปะ มีเพื่อนส่งมาเต็มเลย มันก็เป็นกระแสในโซเชียลนะคะ

สิ่งเดียวเลยนะที่ติดเลยนะ คือรูปหน้าโมที่เลือกมาให้สอดคล้องกับคำพูดอะ หน้าโมเป็นคนร้ายกาจมาก นึกออกปะ หน้านี้ไม่ได้ เดี๋ยวคนจะคิดว่าฉันเป็นคนชั่ว

ลองดูมันก็มีหน้าอื่นเยอะแยะในคลิปนั้น ลองหน้าแบบนี้สิ (มีภาพประกอบ) มันอาจจะดูเป็นมิตรหรือเปล่า และคลิปไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นคลิปกดสิว ที่ตอนนี้โมได้ไปซื้อไม้กดสิวตามที่ทุกคนแนะนำแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมารีวิวให้ดู”

TikTok : @momonhappygirl

@momonhappygirl ว่าไงทุกคน #โมมนชนก #เรื่องเล่า #ไขข้อสงสัย #คําคม ♬ original sound – Momonchanok

4 โม มนชนก 1
4 โม มนชนก 5
4 โม มนชนก 4
4 โม มนชนก 3
4 โม มนชนก 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo