Entertainment

แอฟ ทักษอร เฉลยหมดเปลือก! มูที่ไหน? ลูกสาวหลุดบอก ที่แท้แม่มีของดีอะไร

แอฟ ทักษอร เฉลยหมดเปลือก! มูที่ไหน? นางเอกสาวเล่าปกติแล้วจะขอเรื่องงาน พระพิฆเนศที่โพลีพลัส ลูกสาวหลุดบอก แม่มีของดีอะไรอยู่ในห้อง สาวน้อยบอกว่า เป็นของชิ้นเล็ก ๆ สีชมพู อยู่ในห้องนอน

หัวใจเป็นสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้กำลังศึกษาดูใจกับพระเอกรุ่นน้อง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ทั้งสองคนคอยดูแล เทคแคร์ เป็นกำลังใจให้กันอยู่เสมอ อีกทั้งยังพาไปรู้จักโลกของกันและกัน ฝ่ายชายก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาวแอฟ คือคนที่อยากแต่งงานด้วย ทำเอากองเชียร์ยิ้มตาม ๆ กันไปให้กับความน่ารักของคู่นี้

ปกแอฟมู

แอฟ ทักษอร เฉลยหมดเปลือก! มูที่ไหน? ลูกสาวหลุดบอก ที่แท้แม่มีของดีอะไร

ล่าสุด (21 ธ.ค.) ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ซึ่งทางด้านของ สาวแอฟ ก็ได้มาทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ โดยช่วงหนึ่งเธอได้เผยถึงเรื่องมู ว่ามูอะไรถึงโชคดี ที่งานวันปีใหม่บ้าน มาดามแป้ง ถึงได้ทอง 30 บาทเลย เจ้าตัวก็เผยว่า “เอาจริง ๆ นะ ไม่ได้ขอขนาดนั้น ทุกคนไปร่วมสนุกกันนั่นแหละ ไม่ได้ขออะไรเรื่องแบบนี้ ขอพระพิฆเนศ ขอเรื่องงาน ขอพระพิฆเนศที่โพลีพลัส ก็ขอให้ได้งาน ให้ได้สิ่งดี ๆ ขอให้อยู่กับโพลีพลัสตลอดไป อะไรแบบนี้”

และทางด้านของลูกสาว น้องปีใหม่ ก็ได้พูดว่า “หม่ามี้อะมีสีชมพูค่ะ ที่เป็นอันเล็ก ๆ ของญี่ปุ่น แล้วมันจะเป็นสีชมพู อยู่ในห้องนอนแม่ ช่วยแม่ยังไงขอไม่บอก เป็นสีชมพูมีม้าตรงกลาง คุณแม่เอาไว้ในห้องนอน” โดย ทางแอฟ ก็เล่าต่อว่า “น้องชายซื้อมาให้จากญี่ปุ่น เป็นลูกพี่ลูกน้อง เขาก็ซื้อมาฝาก ฝากปีใหม่มาอธิบายเรื่องความรัก ตอนแรกปีใหม่บอกจะไม่ให้แอฟ หม่ามี๊ไม่ต้องเอาแล้วเรื่องความรัก ปีใหม่เก็บไว้เอง สรุปสุดท้ายเขาก็ให้แม่”

ตอนนี้คุณแม่ขออะไรทำให้ลัคกี้อินเลิฟ?
น้องปีใหม่ : อันนี้ต้องถามคุณแม่เอง

แอฟ : อันนี้คุณแม่ภูมิใจ (ปรบมือ)

ขอบคุณ : แชร์ข่าวสาวสตรอง

แอฟmessageImage 1703147736301

แอฟmessageImage 1703147716218

แอฟmessageImage 1703147821099

แอฟmessageImage 1703147760461

แอฟmessageImage 1703147742020

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo