Entertainment

สมรักษ์ ย่องเงียบเข้าให้ปากคำ ยันเด็ก 17 เต็มใจไปด้วย มารู้อายุตอนถึงห้องพักแล้ว

สมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมทนายความ นำเอกสารคำให้การส่งให้พนักงานสอบสวน ยืนยันเด็ก 17 เต็มใจไปด้วย มารู้อายุตอนถึงห้องพักแล้ว

จากกรณีเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยระบุว่า ถูกนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก กระทำการละเมิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

9 สมรักษ์ ย่องเงียบเข้าให้ปากคำ 2

ล่าสุด (21 ธ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ทนายความและนายสมรักษ์ มาส่งมอบเอกสารคำให้การแบบเงียบ ๆ และให้ปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนเดินทางกลับ โดยเจ้าตัวไม่ได้มีสีหน้าหรือความเครียดอะไร

ซึ่งนายสมรักษ์เองอยากจะให้คดีดังกล่าวนี้เสร็จสิ้นไว ๆ ซึ่งหลังจากจบคดีก็จะเดินทางไปพักผ่อนและใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางสมรักษ์ระบุว่า ไม่คิดว่าเยาวชนคู่กรณีจะมีอายุ 17 ปี จริง เพราะในสถานบันเทิงน่าจะคนเข้าใช้บริการอายุเกิน 20 ปีขึ้นไป พร้อมบอกด้วยว่า เยาวชนเต็มใจไป จนถึงห้องพักในโรงแรม เมื่อได้ถามอีกครั้งว่าอายุเท่าไหร่ ฝ่ายหญิงตอบว่า 17 ปี ทำให้สมรักษ์ปฏิเสธที่จะร่วมหลับนอน ก่อนที่จะหลับไป

ตอนนี้เหลือเพียงการสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีก 1-2 คน และการรอผลตรวจ DNA เท่านั้น คาดว่าจะสรุปสำนวนได้ภายในเดือนมกราคม 2567 ก่อนที่จะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สำหรับ นายสมรักษ์ ถูกแจ้งข้อกล่าวหา 4 ข้อกล่าวหาคือ 1.ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง, 2.ร่วมกันพาบุคคลอายุต่ำกว่า 15 แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร 3.กระทำอนาจารกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี โดยใช้กำลังประทุศร้าย 4.พยายามข่มขืนผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย

ขอบคุณที่มา โหนกระแส

9 สมรักษ์ ย่องเงียบเข้าให้ปากคำ 1
7 บุ๋ม ปนัดดา เตือน สมรักษ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo