Entertainment

แฉดาราสาว ผู้เสียหาย 10 รายแจ้งความ หลอกส่งสินค้าไปดูไบ อ้างหมดอายุ แต่เอาไปขายเอง

แฉดาราสาว ผู้เสียหาย 10 รายแจ้งความ หลอกลงทุนส่งสินค้าไปดูไบ อ้างหมดอายุ แต่เอาไปขายเอง มูลค่าเสียหายกว่า 50-70 ล้าน

จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พากลุ่มผู้เสียหาย 10 ราย แจ้งความกองบังคับกองปราบ กรณีถูกดาราสาว เปิดสัมมนา ทำตัวเป็นนายหน้า ชวนผู้ส่งออกไทยลงทุน ส่งอาหาร สินค้าอุปโภคบริโภค ไปขายตะวันออกกลาง ดูไบ บาห์เรน เสียหายยับ ขาดทุนเกือบทุกราย อ้างว่าขายไม่ได้ เอาของไปทำลายทิ้ง แต่จริง ๆ แอบเอามาขายต่อ เอาเงินเข้าร้าน เข้าบริษัทตัวเอง มูลค่าความเสียหาย 50 – 70 ล้านบาท

10 ดาราสาว ผู้เสียหาย 10 ราย 2
แฉดาราสาว ผู้เสียหาย 10 รายแจ้งความแล้ว

โดย ผู้เสียหาย เล่าพฤติกรรมของดาราคนดังกล่าว ทราบว่ามีการเปิดบริษัทและมีการจัดสัมนาในหอประชุมมหาวิทยาลัยและโรงแรมต่าง ๆ เชิญชวนประชาชนให้ร่วมทุน โดยการนำสินค้าทั้งอุปโภคและบริโภคไปขายในห้างสรรพสินค้ารายใหญ่ในเมืองดูใบและบาเรนห์ หลังจากส่งสินค้าไปแล้วไม่ประสบความสำเร็จในการขาย และแจ้งว่าจะเอาสินไปทำลาย พอทำลายแล้วจะนำคลิปและเอกสารมาให้ดู

จากนั้นนำสินค้าไปเวียนขายต่อ ทำให้ผู้ร่วมลงทุนจำนวนมากเกิดความเสียหาย จึงอยากให้ดาราท่านนี้ออกมาชี้แจง เพราะพฤติกรรมที่ออกมาชักชวนโดยจะอ้างว่าคนอาหรับชื่นชอบสินค้าไทย และชอบทานอาหารไทย เช่น ขนม เครื่องปรุง ยาดม ยาหม่อง และของสวยงาม โดยจะสั่งซื้อครั้งละจำนวนมาก ๆ โดยจะทำลักษณะเหมือนเป็นนายหน้าที่ระบุว่าจะต้องนำสิาค้าและเงินไปให้ดาราคนนี้อย่างเดียว และจะจัดการให้ทุกอย่างตั้งแต่หลักแสนถึงหลักล้าน ทางตัวดาราจะได้ค่านายหน้าและส่วนต่างของสินค้า

โดยผู้ประกอบการส่วนใหญ่ จะทำธุรกิจกับดาราเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2565 ปัจจุปันไม่สามารถติดต่อดาราคนดังกล่าวได้ ทำได้เพียงติดต่อผ่านเลขาส่วนตัวและทีมงาน ซึ่งบุคคลเหล่านี้อ้างว่าไม่มีอำนาจในการบริหารจัดการ

ด้านผู้เสียหายอีกราย ยอมรับว่า ให้ความมั่นใจและเชื่อถือดาราคนดังกล่าว ที่เห็นว่ามีการออกรายการดัง ๆ จากรายการหลายช่อง ทำให้หลงเชื่อคิดว่าเป็นคนที่อยู่ในวงการคงไม่หลอกลวงประชาชน แต่ส่วนตัวไม่เคยเจอแต่มีบางคนที่เจอในงานสัมนาหลายครั้ง จึงวอนอยากให้ดาราคนดังกล่าวออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

10 ดาราสาว ผู้เสียหาย 10 ราย 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo