Entertainment

น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม เพิ่ง 4 ขวบ แต่แววความสวยมาเต็ม ล่าสุด ถือป้าย รร. วันกีฬาสี

เปิดภาพล่าสุด น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม หนูน้อยเพิ่ง 4 ขวบ แต่แววความสวยมาเต็ม ล่าสุด รับหน้าที่ถือป้ายโรงเรียนวันกีฬาสี

กลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมรอยยิ้มของคนรักเด็ก สำหรับอินสตาแกรม @sornram_theappitak ของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่แม้ว่าตอนนี้กลายเป็นซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยวัย 4 ขวบแบบเต็มตัว ทำให้ต้องทำงานไปด้วยเลี้ยงลูกไปด้วย แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ ซึ่งหลายคนติดตามวีจิมาตั้งแต่เกิดก็จะเห็นพัฒนาการของน้องที่ตอนนี้สมวัยสุด ๆ

6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 10

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ได้โพสต์คลิปสาวน้อย วีจิ รับหน้าที่ถือป้ายโรงเรียนในงานกีฬาสี พร้อมแคปชั่นว่า “รู้ทันทีว่าเธอคือคนพิเศษที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน”

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว แฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ให้ในทันที ทั้งยังคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารัก บอกด้วยว่าสาวน้อยฉายแววความสวยมาเต็มมาก อาทิ สวยจริง ๆ ลุคนี้คือพี่หนุ่มชัด ๆ , คนสวยของปะป๊า , สวยมาก เข้าวงการบันเทิงได้เลยค่ะพ่อ เป็นนางเอกตอนเด็ก , สวยน่ารักที่สุดเลยลูก , น่ารักมากค่ะลูกสาวคุณพ่อหนุ่ม เอ็นดูลู๊กน้องวีจิ , งามมากเลยค่ะ นางฟ้าตัวน้อยของปะป๊า , คนสวยมาแล้ว สวยที่สุดของพี่จ๋า

6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 9 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 1 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 2 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 3 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 4 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 5 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 6 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 7 6 น้องวีจิ ลูกพ่อหนุ่ม ศรราม 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo