Entertainment

ดาราสาว พูดชัด! ยังเป็นเพื่อน อดีตแฟนหนุ่มนักร้อง แต่ไม่ขอทำธุรกิจร่วมกัน

น้ำหวาน ซาซ่า พูดชัด! ยังเป็นเพื่อน อดีตแฟนหนุ่มนักร้อง แต่ไม่ขอทำธุรกิจร่วมกัน เพราะอะไร เพราะเหมือนกับว่าเราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน

ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับคู่รักนักร้อง น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี กับ กวาง-AB Normal หรือ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร สาเหตุที่ตัดสินใจลดสถานะลงเพื่อลดปัญหาที่แก้ไม่ได้ ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหาทั้งสองคน แต่ก็ยังคงมีดราม่าต่าง ๆ ตามมาไม่หยุด

ปกน้ำหวานหนูแหม่มสัมmessageImage 1703055833042

น้ำหวาน ซาซ่า พูดชัด! ยังเป็นเพื่อน อดีตแฟนหนุ่มนักร้อง แต่ไม่ขอทำธุรกิจร่วมกัน เพราะอะไร

อีกทั้งล่าสุดก็ยังมีประเด็นใหม่ตามมาอีกครั้ง เมื่อ สาวน้ำหวาน โพสต์ข้อความพร้อมจอดำ ก่อนจะลบทิ้งในเวลาต่อมา ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาชาวเน็ตว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่!? ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกดราม่ากลาง รายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ว่ารักครั้งนี้มูฟออนหรือว่าจะไปต่อ…

ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเรื่องความรัก?
ปีนี้ถือว่าเจอวิกฤตหนักเลย ตั้งแต่หลังวันเกิด คือเจอมาหนักจริง เหมือนกับว่าเป็นช่วงที่เขาพูดกันว่าราหูย้าย หนูโดนราหูก่อนวันเกิดเลยค่ะ

ก่อนหน้านี้โพสต์ข้อความดราม่าพร้อมจอดำ?
คือลบไปแล้วค่ะ คือหวานใช้เวลาคิดชั่วโมงหนึ่งค่ะแล้วก็ตัดสินใจลบลง คือเหตุการณ์วันนั้นหวานไปแข่งโป๊กเกอร์ที่เวียดนาม แล้วก็อยู่กับพี่กวางด้วย ตอนที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา คือเนื้อความในรายละเอียดที่พิมพ์หวานขอไม่ลงดีเทลดีกว่า ก็เป็นข้อความเป็นแอคหลุมที่มาพิมพ์ไม่ดี แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจลบดีกว่า เพราะไม่งั้นมันก็จะเกิดเป็นประเด็นใหม่ ๆ ต่อ ก็เลยตัดสินใจว่าปีนี้ไม่อยากจะมีปัญหาอะไรแล้ว อยากจะอยู่สงบ ๆ อะไรแบบนี้

ก่อนจะโพสต์ข้อความโมโหเบอร์ไหนถึงโพสต์ ?
ก็โมโหนะคะ ต้องยอมรับเลยว่ามีอารมณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้น เพียงแต่ว่าพอมีสติก็เลยคิดว่ามันก็จะเป็นเรื่องไม่จบไม่สิ้น หวานคิดว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่เกิดขึ้นสุดท้ายมันก็วนกลับมาที่เรา เราก็ว่าเราไม่เอาดีกว่า

ตอนนั้นอยู่ด้วยกันกับพี่กวาง เขาแนะนำยังไง ?
เขาก็บอกว่าลบดีกว่า เพราะทั้งเขาและหวานต่างคนก็ต่างมูฟออนแล้ว มันก็ไม่อยากที่จะกลับมาพูดเรื่องแบบนี้อีก ไม่อยากแบบว่ากลับมากรุงเทพแล้วมานั่งตอบคำถามเรื่องแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ทันแล้วค่ะ (หัวเราะ)

ตอนนี้เรื่องมันจบแล้ว ต่างคนต่างมูฟออนยังไง?
ก็สำหรับเรื่องที่โพสต์มันก็คือจบในตอน มันไม่มีอะไร แต่สำหรับหวานเองทุกวันนี้หวานก็มูฟออนแล้ว ก็อยู่กับปัจจุบันแล้วก็มีความสุขดี และแฮปปี้ดี ซึ่งหวานเป็นคนโชคดี หวานมีครอบครัวหวานมีคุณพ่อคุณแม่ มีเพื่อนพี่น้องมีผู้จัดการมีคนรอบตัว ทุกคนคอยซัพพอร์ตหวานมันก็เลยทำให้หวานหายได้เร็วกว่าคนอื่นค่ะ

ทุกวันนี้ยังคุยกันได้ปกติ แต่แค่ไม่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน?
ใช่ค่ะ จริง ๆ ก็คุยกันได้ปกติ แต่ช่วงนี้อาจจะคุยกันน้อยหน่อย แต่ก่อนเราอาจจะมีการคุยกันนัดหมายเรื่องการเลี้ยงน้องหมา แต่ตอนนี้น้องหมาอยู่โรงเรียนประจำ ช่วงนี้ก็เลยไม่ค่อยได้คุยกัน แต่ว่าความปรารถนาดีอะไรต่าง ๆ ก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ก็ถือว่าดีค่ะ

ธุรกิจที่ทำร่วมกันละ ไปต่อยังไง?
ไม่ได้ทำร่วมกันแล้วค่ะ เหมือนกับว่าเราตัดสินใจว่าถ้ามันจะจบต่างคนก็ต่างมูฟออนกันไป มันก็ไม่ควรมีอะไรที่จะติดพันกัน ก็ให้เป็นความรู้สึกที่เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำร่วมกัน

ความรู้สึกของคนในครอบครัว เขาให้คำแนะนำยังไง?
ในส่วนของคุณพ่อคุณแม่ คือตั้งแต่วันที่หวานมีปัญหา คุณพ่อกับคุณแม่ก็คือซัพพอร์ต ถึงได้รับผลกระทบไปด้วยโดยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เขาก็ฮีลใจหวานไม่ได้มาอ่อนแอให้หวานเห็น หรือทำให้หวานเครียดไปกว่าเดิม ก็เป็นแรงสนับสนุนที่ดีมาก ๆ หันไปเมื่อไรก็เจอรอยยิ้มที่คุณพ่อคุณแม่มอบให้ รวมไปถึงเพื่อนรวมไปถึง น้าใหม่ เจริญปุระ คือกำลังใจสำคัญเลย หวานโชคดีมากหวานเชื่อว่าทุกวิกฤตของชีวิตของคน ถ้าพยายามมองหาเรื่องดีที่มันซ่อนอยู่มันจะเจอ ถ้าเรามองแบบมีสติเราจะเจอว่าเรามีอะไรดี ๆ อีกมากมาย

น้ำหวาน357014

น้ำหวาน357015

น้ำหวานSnapinsta.app 395708631 18393003316033050 8310412134586403648 n 1080

น้ำหวานSnapinsta.app 396521163 18393146959033050 4445590197650272504 n 1080

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo