Entertainment

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้มูฟออน ‘กวาง AB Normal’ เคลียร์ใจคุณแม่แล้ว!

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้มูฟออน ‘กวาง’ เคลียร์ใจคุณแม่แล้ว! โดยเธอเผยว่าเกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน เป็นช่วงที่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเขาอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเขาตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้ และชวงที่ไปเจอกันที่เวียดนาม

ปิดฉากความรักไปอีกคู่ สำหรับคู่รักนักร้อง น้ำหวาน-ซาซ่า หรือ น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี กับ กวาง-AB Normal หรือ กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร สาเหตุที่ตัดสินใจลดสถานะลงเพื่อลดปัญหาที่แก้ไม่ได้ ท่ามกลางกำลังใจมากมายที่ส่งไปหาทั้งสองคน แต่ก็ยังคงมีดราม่าต่าง ๆ ตามมาไม่หยุด

ปกน้ำหวานรายการหนูแหม่ม

 

‘น้ำหวาน ซาซ่า’ เผยจุดเปลี่ยนที่ทำให้มูฟออน ‘กวาง AB Normal’ เคลียร์ใจคุณแม่แล้ว!

อีกทั้งล่าสุดก็ยังมีประเด็นใหม่ตามมาอีกครั้ง เมื่อ สาวน้ำหวาน โพสต์ข้อความพร้อมจอดำ ก่อนจะลบทิ้งในเวลาต่อมา ท่ามกลางความสงสัยของบรรดาชาวเน็ตว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่!? ซึ่งงานนี้เจ้าตัวพร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกดราม่ากลาง รายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา โดยช่วงหนึ่ง น้ำหวาน ได้เผยว่า

เห็นว่ากวางปรับความเข้าใจกับคุณแม่แล้ว?
คือไม่เคยเล่าที่ไหนเลย ไม่ได้มีข่าวออกมาเพราะว่ายังไม่มีโอกาสได้โพสต์ ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่แล้วค่ะ เป็นช่วงที่พี่กวางจะย้ายบ้าน แล้วคุณแม่ก็มาถามว่าเขาว่าย้ายบ้านวันไหน แม่ก็บอกว่าถามหน่อยเขาอยากทานอะไรก่อนย้ายบ้านเดี๋ยวคุณแม่จะทำส่งไปให้ แล้วเขาตอบกลับมาว่าอยากทานอะไรแล้วคุณแม่ก็ทำไปให้ แล้ววันนั้นหวานก็เอาไปส่งให้เพราะว่าหวานยังไปเยี่ยมน้องหมาอยู่ แล้วเราก็มาเกร็งอีกครั้งเมื่อรู้ว่าเขาต้องไปเจอกันที่เวียดนาม

ตอนนั้นก็เกร็งมากเพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เจอกันหลังจากที่มีปัญหากัน แล้วเขาก็เป็นคู่กรณีกันโดยตรง แต่กลายเป็นว่าวันนั้นเขากอดกัน หวานเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดภาพนี้ เขาก็กอดกัน คุยกันแล้วคุณแม่ก็ซื้อขนมให้เขา หวานก็มาเห็นภาพเขาคุยกันปกติ ไม่มีการพูดถึงเรื่องอดีต มันทำให้เหมือนว่าเรายกภูเขาออกจากอก เราหมดคำถามและเราสบายใจ เราเลยรู้สึกว่ามันเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เรามูฟออนได้

น้ำหวาน357015

น้ำหวาน357014

น้ำหวาน357003

น้ำหวาน356999

น้ำหวาน8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo