Entertainment

เอ ศุภชัย เปย์หนัก ควักเงินปึกใหญ่ยินดีลูกสาว นางเอกโกอินเตอร์ ได้ออกเรือน

เอ ศุภชัย เปย์หนัก ควักเงินปึกใหญ่ยินดีลูกสาว นางเอกโกอินเตอร์ ได้ออกเรือน โดยครั้งนี้ เอ ได้โพสต์คลิปลงและเขียนข้อความว่า “ไม่ได้ไปงานแต่งที่อเมริกาเลยมาแสดงความยินดีน้องปูที่บ้าน เดี๋ยวรอลูกเขยกลับมาแล้วไปทานข้าวที่บ้านพี่เอกันนะคะ @prayalundberg”

สละโสดไปอีกหนึ่ง สำหรับนางเอกสาวโกอินเตอร์อย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ได้ถือฤกษ์ดีวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ควงแขนสามีหนุ่มนักธุรกิจต่างชาติ Mr Quoc (มิสเตอร์ โกว๊ก) อภิมหาเศรษฐีชาวเอเชีย เข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย โดยงานถูกจัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ปกเอให้เงินปูเป็นของขวัญ

เอ ศุภชัย เปย์หนัก ควักเงินปึกใหญ่ยินดีลูกสาว นางเอกโกอินเตอร์ ได้ออกเรือน

ล่าสุด เอ ศุภชัย อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ ปู ได้เผยคลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @a_supachai1 หลังจากที่ได้เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ที่บ้าน ปู ไปรยา โดยครั้งนี้ เอ ได้โพสต์คลิปลงและเขียนข้อความว่า “ไม่ได้ไปงานแต่งที่อเมริกาเลยมาแสดงความยินดีน้องปูที่บ้าน เดี๋ยวรอลูกเขยกลับมาแล้วไปทานข้าวที่บ้านพี่เอกันนะคะ @prayalundberg”

ทั้งนี้ ในคลิป เอ ได้พูดกับ ปูว่ า “คือแบบนี้ลูกปูจ๋า… แม่เอไม่ได้ไป LA นะลูกนะ แต่ก็มีปึกใหญ่ ๆ ไว้ให้ลูกนะ เพราะลูกสาวออกเรือนแล้ว และเราก็ไม่ได้ไปเจรจา ไม่ได้ให้ลูกเขยยกน้ำชา พี่เอก็เลยมาให้วันคริสมาสต์นะ เราเจอกันงานนี้ตั้งแต่ที่บ้านแล้วนะ ตั้งแต่อายุ 13-14 งานวันนี้เหมือนกัน เล็ก ๆ น้อย ๆ ลูกสาวออกเรือน นับดูเอานะกี่แสน” ซึ่งปู ก็ได้กล่าวว่า “ใช่ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ ขอบพระคุณค่ะ”

และก็มีอีกหนึ่งคลิป ที่ พี่เอ โพสต์ตอนเข้าไปพูดคุยกับ คุณแม่ฉวี ซิมมอนด์ คุณแม่ของปู ถึงที่มาที่ไปของลูกเขยที่คุณแม่เป็นคนแนะนำให้รู้จัก โดยในคลิปพี่เอก็บอกคุณแม่ให้หาให้สักคน พร้อมกับถามว่า “ทำยังไงถึงได้ลูกเขยคนนี้มา”

โดยคุณแม่เล่าว่า ลูกเขยคนนี้ เพื่อนเรียกไปดูโหงวเฮ้งที่ร้านเสริมสวย พอเห็นคุณแม่ก็ให้ผ่าน เพราะดูเป็นคนใจดี คุณแม่ก็ยืนยันว่าใจดี ใจดีมาก และตอนแรกฝ่ายชายไม่รู้จักว่า ปู ไปรยา คือใคร คุณแม่เลยต้องรีบหาแม็กกาซีนมาเปิดให้ดู ก่อนที่ทั้งสองคนจะติดต่อพูดคุยกันเอง จนได้แต่งงานกันในที่สุด

ขอบคุณ : ch3plus , @a_supachai1

เอmessageImage 1703054370465

เอmessageImage 1703054364401

เอmessageImage 1703054358017

เอmessageImage 1703054352620

9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 2

9 งานแต่ง ปู ไปรยา กับสามี 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo