Entertainment

นักร้องสาว เครียด! แพนิคกำเริบ ปมถูกโยงลูกทุ่งสาวโลก 2 ใบ โทร.ปรับทุกข์กับแม่

จ๊ะ นงผณี เครียด! แพนิคกำเริบ ปมถูกโยงลูกทุ่งสาวโลก 2 ใบ โทร.ปรับทุกข์กับแม่ แฟน ๆ แห่ให้กำลังใจ

จากกระแสข่าวแซ่บสะท้านวงการลูกทุ่ง เกี่ยวกับนักร้องสาว มีโลก 2 ใบ จนทำให้ จ๊ะ นงผณี สุดซวย ตกเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนคาดเดา ซึ่งภายหลังเฉลยแล้วว่าไม่ใช่สาวจ๊ะ แต่ก็ทำให้ จ๊ะ ถึงกับเครียด ด้วยความที่เป็นโรคแพนิคอยู่แล้ว ประกอบกับทำงานหนัก ทำให้อาการกำเริบ

7 จ๊ะ นงผณี 3

ล่าสุด มีคลิปสนทนาระหว่าง จ๊ะ กับ คุณแม่ ที่เจ้าตัวโทรไปปรับทุกข์ และเล่าความเครียดหลังถูกโยงเป็นสาวโลก 2 ใบ แม้ตอนนี้จะมีการเฉลยแล้วไม่ใช่ แต่เจ้าตัวก็ยังคงเครียด เนื่องจากอาการป่วยที่กำเริบขึ้นมาแล้ว

โดย จ๊ะ ระบายความรู้สึกว่า “อะไรมันก็เป็นหนูเป็นหมด เขาก็เฉลยแล้วว่ามันเป็นใคร แต่ก่อนที่จะเฉลย อะไรก็เป็นเราไปหมด หนูก็เลยเบื่อ แถมโรคแพนิคหรือโรควิตกกังวลที่จ๊ะเป็นอยู่และต้องกินยาทุกวันกำเริบขึ้นด้วย เพราะจ๊ะเครียดทั้งเรื่องงานเยอะ แถมพอมีข่าวนักร้องลูกทุ่งมีโลก 2 ใบก็เข้าไปอ่านคอมเมนต์ ทำให้จ๊ะมีความรู้สึกเครียดขึ้นมาอีก”

ขณะที่คุณแม่ของจ๊ะก็ให้กำลังใจลูกสาวว่า “เอานะลูก ใครทำอะไรก็ได้แบบนั้น มันไม่เป็นความจริง ยกมือสาธุภาวนาอย่าไปจองเวรจองกรรมเลยลูก ไม่ใช่เราคือไม่ใช่เราลูก” 

ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างพากันให้กำลังใจ และพูดถึงอาการของ จ๊ะ ที่เห็นจากในคลิป ว่ามีอาการมือสั่น เสียงสั่น ทำเอาหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ พร้อมทั้งอวยพรขอให้รักษาสุขภาพ และหายไว ๆ

IG : @jaja_nongpanee

7 จ๊ะ นงผณี 1
7 จ๊ะ นงผณี 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo