Entertainment

หัวจะปวด! ดาราสาวขอเคลียร์ โดนชาวเน็ตทักเรื่องผอม ถูกมองหรือใช้สารเสพติด

หัวจะปวด! ทราย เจริญปุระ ขอเคลียร์ โดนชาวเน็ตทักเรื่องผอม ถูกมองหรือใช้สารเสพติด ลั่น เล่นแต่หนัง ไม่เล่นยา

เป็นหนึ่งในแสดงในภาพยนตร์ 4 KINGS ภาคสอง สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ทราย เจริญปุระ หรือ อินทิรา เจริญปุระ แต่หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉาย ปรากฏว่ามีชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยเรื่องหุ่นที่ดูผอมลงอย่างมาก  “พี่ทรายเขาลดความอ้วนด้วยเปล่าครับ เล่นเรื่องนี้ดูผอม” ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่า “น่าจะใช่ เพราะเนื้อเรื่องคือแกขาย (อีโมจิยา) แต่ไม่แน่ใจว่าเล่นด้วยมั้ย เลยทำให้สมจริง”

14 ทราย เจริญปุระ 3

ด้วยเหตุนี้ ทราย จึงขอใช้พื้นที่บนเฟซบุ๊ก Inthira Charoenpura ตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยเจ้าตัวได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมา พร้อมกับเขียนข้อความชี้แจงว่า

“ช่วงตอบคำถามจาก #4kings2

– จริง ๆ ลดน้ำหนักมาก่อนหน้านี้ ผอมมาพักใหญ่แล้วค่ะ แต่น่าจะเพิ่งได้เห็นชัด ๆ ในหนัง ลดไป 20 โล ตามคำสั่งแพทย์ ว่าน้ำหนักขึ้นเยอะแบบนั้น มันกระทบต่อคอเราที่เคยผ่าตัดใส่น็อตไว้

– เล่นแต่หนังค่ะ ไม่เล่น (อีโมจิรูปยา) พี่ไม่กล้าจะสมจริงขนาดนั้นลูกเอ๊ยยยยย นี่ก็วิเคราะห์ซะจะเอาเข้าคุกเลย T T หนูใจเย็น ๆ นะลูกนะะะะะะะะ”

และเขียนต่ออีกว่า “มีคนบอกว่าเค้าอาจจะวิเคราะห์จากบทในหนัง ว่าขายด้วยก็เสพด้วย ซึ่งเป็นไปได้ฮะ แต่นึกถึงชาวเน็ตไทยสิ มาอ่านเจอแบบนี้ ฉันจะรอดมั้ยก่อน 55555555 ระแวงตั้งแต่ตอนไซยาไนด์แล้วแม่จ๋า หวยลงกูตลอด”

14 ทราย เจริญปุระ 7 14 ทราย เจริญปุระ 6

14 ทราย เจริญปุระ 4

14 ทราย เจริญปุระ 2

14 ทราย เจริญปุระ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo