Entertainment

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เหตุผลในวันที่เศรษฐีรุมจีบเพียบ ทำไมเลือก มิกกี้ เป็นคู่ชีวิต?

ฟังเหตุผล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในวันที่เศรษฐีรุมจีบเพียบ ทำไมเลือก มิกกี้ เป็นคู่ชีวิต และเหตุไม่ลงรูปครอบครัว?

ปฏิเสธไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ ความรัก ระหว่างคู่สามีภรรยา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ยังคงถูกจับตามองอย่างต่อเนื่อง เพราะระยะหลังไม่มีโมเมนต์ภาพคู่ภาพหวานออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ ซึ่งล่าสุด เจนี่ ได้ไปออกรายการ คุยแหลก แดกดึก เจ้าตัวก็ยืนยันแบบชัดเจนแล้วว่ายังไม่ได้เลิกกัน

9 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 3

ทั้งนี้ เจนี่ ยังได้พูดคุยถึงหลาย ๆ เรื่องราว และหนึ่งในนั้นคือเรื่องความรักที่หลายคนไม่รู้ โดย มดดำ คชาภา ได้พูดถึงรักครั้งเก่าของเจนี่ว่า ตอนนั้นเศรษฐีหลาย ๆ คนมาจีบ ทุกคนชอบเจนี่หมดเลย แต่ไป ๆ มา ๆ ความรัก เมื่อถึงวันหนึ่งมันก็ดาวน์ลง มันไม่จำเป็นว่าคนคนนั้นต้องมีอะไร คนคนนั้นจะต้องเป็นคนที่มีตัวตน มีชื่อเสียง แล้วความรักของ เจนี่ และ มิกกี้ เกิดขึ้นได้ยังไง

ซึ่งเจนี่เล่าให้ฟังว่า “เจนเป็นคนที่ เวลารักใครสักคน เรื่องอื่น ๆ เจนให้เป็นรองหมดเลยนะ การที่เรารักใครเราต้องรักด้วยความรู้สึกจริง ๆ เพราะมันจะออกทางสายตา และมันจะออกทางความรู้สึก มันเป็นแพชชั่นจริง ๆ เพราะวันหนึ่งถ้าเราไม่อยู่บนโลกใบนี้แล้ว เงินก็เอาไปไม่ได้ อะไรก็เอาไปไม่ได้ หยิบไม่ได้เลย แต่สิ่งที่เอาไปได้คือความรู้สึก ความรัก ความผูกพัน ถ้าวินาทีสุดท้ายที่ต้องนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลถ้าเจนได้อยู่กับคนที่รัก เจนจะตายอย่างสงบมากเลย”

ก่อนจะยืนยันว่าที่ไม่ลงรูปลูก มันเป็นเรื่องส่วนตัว “คือเป็นคนที่มีอะไรเป็นส่วนตัว ไม่ค่อยเปิดเผย ไม่ค่อยลงรูปโนล่า (ลูกสาว) ไม่ค่อยลงอะไรที่เป็นส่วนตัวเยอะ เราจะมีแนวทางในการลงสื่อโซเชียลในเรื่องความเป็นส่วนตัวเพราะการที่เราลงเรื่องครอบครัว บางทีคนก็เอาไปตัดสิน เจนก็เลยรู้สึกว่าลงไอจีก็ให้เป็นเรื่องงาน ให้คนมองไปทางนั้นมากกว่า แล้วยิ่งมีลูกแล้ว มันจะเป็นหน้าที่อีกแบบนึง”

9 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 4

9 เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo