Entertainment

ตร.เตรียมเรียกตัว คนขี่บิ๊กไบค์พา สมรักษ์ คำสิงห์ และสาว 17 ไปส่งที่โรงแรม

สอบปากคำ สมรักษ์ คำสิงห์ พรุ่งนี้ ตำรวจเตรียมเรียกตัวคนขี่รถจักรยานยนต์พาฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก และสาว 17 ไปส่งที่โรงแรม

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด กรณี สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยโอลิมปิก ถูกหญิงสาวอายุ 17 ปี แจ้งความเอาผิดล่วงละเมิดทางเพศ อ้างว่าถูกสมรักษ์พาเข้าโรงแรม แล้วลงมือกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งทาง สมรักษ์ ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ทุกอย่างเป็นการสมยอม และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว พร้อมตั้งทนายความสู้คดี

13 คนขี่บิ๊กไบค์พา สมรักษ์

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับทีมข่าว เรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า ขณะนี้การดำเนินคดีนั้น มีการสอบปากคำ โดยหญิงวัย 17 ปี พนักงานสอบสวนพร้อมสหวิชาชีพ สอบปากคำแล้ว และในวันพรุ่งนี้ (12 ธ.ค.) ได้เรียก นายสมรักษ์มาสอบปากคำ ในส่วนพยานแวดล้อมต่าง ๆ คดีนี้ พนักงานสอบสวนต้องสอบปากคำทั้งหมด ตั้งแต่หญิง 17 ปี พบกับนายสมรักษ์ จนถึงการเปิดโรงแรม

ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ได้เรียกคนขับรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่พานายสมรักษ์ และหญิงวัย 17 ปี ไปส่งที่โรงแรมย่านถนนรอบเมือง มาให้ปากคำ โดยนายสมรักษ์มาเปิดห้องเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา และเช็กเอาต์ วันที่ 10 ธันวาคม

ขอบคุณที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

สมรักษ์1580884477835

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo