Entertainment

ทนายรณณรงค์ เผยคดี สมรักษ์ ถ้าทำจริงโดนข้อหาหนัก เด็ก 17 ยินยอมหรือไม่ก็ติดคุก

ทนายรณณรงค์ เผยคดี สมรักษ์ คำสิงห์ ถ้าทำจริงโดนข้อหาหนัก ไม่ว่าจะมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ก็ติดคุก ปมถูกสาว 17 แจ้งความล่วงละเมิด

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่สังคมให้ความสนใจ กรณีหญิงอายุ 17 ปี แจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง ซึ่งทาง สมรักษ์ ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหา ยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ทุกอย่างเป็นการสมยอม และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเด็กสาวอายุเพิ่ง 17 ปี เผยมีวงจรปิดหลายตัว พร้อมตั้งทนายความสู้คดี ส่วนพนักงานโรงแรมคนหนึ่งอ้างว่า ช่วงเวลาที่สมรักษ์และหญิงสาวเข้าออก ไม่มีพนักงานประจำที่จุดต้อนรับ จึงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

4 ทนายรณณรงค์ เผยคดี สมรักษ์ 3

ล่าสุด ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความว่า “สมรักษ์งานเข้าหิ้วน้อง 17 เข้าโรงแรม เวรกรรมพี่บาสเสร็จไม่เสร็จไม่ใช่สาระสำคัญนะพี่”

พรากผู้เยาว์ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 319 เป็นความผิดอาญาแผ่นดินไม่สามารถยอมความได้ต้องมารอดูว่าพี่บาสจะแก้ปัญหานี้ยังไงส่วนความผิดเรื่องของอนาจารและอนาจารผู้เยาว์ยังสามารถยอมความได้ (จ่ายแล้วจบ) แต่ข้อเท็จจริงก็ยังไม่นิ่งนะครับอันนี้รอดูอีกซักแป๊บนึงนะผมแค่พูดในมุมทางกฎหมายเฉยเฉย

ทนายรณณรงค์ ยังให้ข้อมูลกับ ข่าวช่อง 3 โดยระบุว่า เรื่องนี้หากตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นเรื่องจริง สิ่งที่สมรักษ์จะเจอคือข้อหามาตรา 319 ผู้ใดพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2-10 ปี ปรับเป็นเงินตั้งแต่ 40,000-200,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ, มาตรา 278 ผู้ใดกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยที่บุคคลนั้นไม่อาจขัดขืนได้มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับไม่เกิน 200,000 บาท

นอกจากนี้ ยังมีกรณีการพาผู้เยาว์อายุ 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตามมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวว่าน้องอายุเท่าไหร่แล้ว พี่ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศด้วยหรือไม่ ถึงน้องจะยินยอมหรือไม่ยินยอมแต่ถ้าน้องอายุยังไม่ถึง 18 ปี ติดคุกทุกราย

ขอบคุณที่มา รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ , ข่าวช่อง 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo