Entertainment

มีลุ้นข่าวดี พระเอกดัง ชีวิตคู่หลังแต่ง 3 ปีกว่าแฮปปี้ แง้มแพลนปั๊มทายาทคนแรกแล้ว

ลุ้นข่าวดี โดม ปกรณ์ ลัม ชีวิตคู่ เมทัล หลังแต่ง 3 ปีกว่าแฮปปี้ เตรียมมีลูกปีหน้า รอบ้านเสร็จ

เป็นอีกหนึ่งนักร้อง-นักแสดง แถวหน้าของวงการบันเทิง ที่เข้าประตูวิวาห์หวานไปหลายปีแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม เจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ กับ นักร้องสาว เมทัล สุขขาว หรือ น้องเมทัล ลูกสาวของชัชชัย สุขขาวดี (หรั่ง ร็อคเคสตร้า) ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนคลับก็ทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันยกใหญ่ว่าอยากให้ทั้งคู่มีข่าวดี มีทายาทตัวน้อย ๆ กันแล้ว

11 โดม ปกรณ์ เมทัล 4

ล่าสุด โดม ปกรณ์ เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ตอนนี้คุมอยู่ ไม่ใช่ว่าไม่มีนะครับ เรายังรู้สึกสนุกกับชีวิต และน้องปีนี้ก็ 32 เขาก็เพิ่งไปเปิดร้านด้วย กำลังทำธุรกิจ ผมว่าก็ยังมีเวลาอยู่ครับ ยังไม่รีบ เราตรวจสุขภาพตลอดครับ แต่เราอยากให้มันเป็นธรรมชาติมากกว่า ทั้งสองฝ่ายยังฟิตอยู่ครับ คุณแม่ผมเขาก็อยากมีหลาน แต่เขาก็เข้าใจ

“เพราะ 3 ปีที่ผ่านมาเราแต่งงานปุ๊บก็โควิดเลย ก็หายไปเลย 3 ปี อยู่บ้านกันอย่างเดียว พอเปิดมาทุกอย่างก็กลับมาปกติ ก็ต้องทำงานเป็นธรรมดา จริง ๆ สเต็ปมันมีตั้งแต่ก่อนแต่งอยู่แล้วว่าเราอยากจะทำบ้านใหม่ พอบ้านเสร็จเราจะมีน้อง พอ 3 ปียืดระยะเรามาหมดเลย เพราะเราก็ไม่อยากเอาช่างเยอะ ๆ มาทำที่บ้าน เราก็คำนึงถึงความปลอดภัยด้วย ตอนนี้บ้านก็ทำอยู่ละมุนเลยครับ ตอนนี้ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น“

“เรื่องบ้านอีกเป็นปีเลยครับ ไม่ได้เกี่ยวแก้เรื่องฮวงจุ้ยครับ ฮวงจุ้ยไม่ได้ขนาดนั้นครับ (หัวเราะ) ก็ทำอยู่ตลอด แต่รื้อใหม่หมด แค่ไม่ตอกเสาเข็ม คือทุบเลย เหมือนเริ่มใหม่ ทำทั้งหลังเลย ห้องให้ลูกในอนาคตมีครับ มีเรียบร้อย มีห้องคุณแม่ ห้องญาติ จริงๆ เรื่องลูกพอบ้านเสร็จก็ควรจะมีได้แล้วครับ เพราะผมปีนี้อายุก็ขึ้นไปเรื่อย ๆ”

ทำบ้านหลังใหญ่ขึ้นด้วยครับ ขยายด้วย เพราะสมาชิกเพิ่ม และเราก็อยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วย บานแน่ ๆ ครับ จากโควิดเนอะ พอหลังโควิดมาทุกอย่างขึ้นหมดเลย แพงขึ้นหมด ก็บานไปเยอะครับ ทำบ้านเดี๋ยวนี้แพงนะ นิด ๆ หน่อย ๆ ก็เป็นล้าน ๆ แล้ว และนี่ทำทั้งหลัง ตอนนี้ก็ทำงานครับ กลับมาทัวร์คอนเสิร์ตเต็มที่เหมือนเดิม สนุกมาก แต่งบที่ตั้งอยู่แล้วครับ ตอนนี้ก็ 30 ไปแล้ว ตอนแรกตั้งไว้ไม่น่าจะถึงนะจริง ๆ แล้ว เพราะเป็นโครงบ้านเดิม แต่ไป ๆ มา ๆ ไปใหญ่แล้ว ทุกอย่างแพงจริง ๆ ครับ

IG : @domepakornlam , @metalmetal

11 โดม ปกรณ์ เมทัล 1
11 โดม ปกรณ์ เมทัล 2
11 โดม ปกรณ์ เมทัล 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo