Entertainment

ดีเจต้นหอม เล่าสาเหตุที่ติด ตม.ฮ่องกง รับมีพิรุธทุกจุด คาดสวยเกินจนคิดว่ามาทรงขาย

ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เล่าสาเหตุที่ติด ตม.ฮ่องกง เจอพุ่งเข้าชาร์ต รับมีพิรุธทุกจุด คาดสวยเกินจนคิดว่ามาทรงขาย

หลังจากที่ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ หรือ ดีเจต้นหอม ดีเจอารมณ์ดีพ่วงตำแหน่งนักแสดงมากความสามารถ ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ตนเองเดินทางไปฮ่องกง และถูก ตม.ฮ่องกง บุกชาร์จตัวตั้งแต่ลงเครื่องที่สนามบิน

9 ดีเจต้นหอมติด ตม.ฮ่องกง 2

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังอย่างละเอียดยิบ “มาเล่าเรื่องตม.ฮ่องกง ก่อนที่พวกแกจะคิดไปกันใหญ่ มันไม่ได้น่ากลัว เขาสุภาพมาก เพียงแต่ภาพเราคิดว่าตม. จะอยู่ที่เคาน์เตอร์ Immigration แต่ไม่ใช่แล้วเว้ย ตามที่หลายคนรีวิวใน Tiktok เลย เขารอตั้งแต่ลงเครื่องจริง ๆ”

“แล้วต้นหอมไม่รู้ เราไปกันผู้หญิง 3 คน ซึ่งเขาบอกกันว่าคนที่จะโดน คือผู้หญิงแต่งตัวสวย แต่เราไม่ได้แต่งตัวสวยอะไรเลย (โชว์ชุดที่ใส่ให้ดู) แต่จุดที่มันน่าสนใจ น่าตรวจค้นจริง ๆ ก็คือ ฉันใส่หมวก ใส่แว่น ใส่แมสก์ เนื่องจากว่าฉันทำศัลยกรรมมาไง แล้วขึ้นเครื่องการบินไทย คนไทยเยอะ ไม่อยากให้ใครเห็นหน้าฉันที่ยังบวม ๆ”

“พอลงเครื่องปุ๊บเขาก็กรูกันเข้ามาเลย 3 คนนี้เป็นเป้าหมายแหละ เราก็ตกใจนิดนึง เขาถามว่าเรามากี่วัน มันก็น่าแปลกอีกเพราะเรามา 2 วัน คือมาวันนี้ ค้าง 1 คืน รุ่งเช้ากลับ เขาก็ถามว่ามาทำอะไร เรามาไหว้พระ บนเอาไว้ได้ก็มาแก้บน”

“เขาก็ถามว่า เคยมาฮ่องกงไหม พวกเราทุกคนก็เคยมากันหมดเลย และเขาขอดูใบจองโรงแรม ซึ่งใบจองของเราเป็นภาษาไทย เขาก็สแกนแปลภาษาเลยนะ เอาจริง 3 คนนี้คือกลุ่มเป้าหมาย ลักลอบแน่นอนในความคิดเขา เขาก็ถามว่าเป็นอะไรกัน เรา 3 คนเป็นเพื่อนกัน แต่แต่งตัวคนละสไตล์เลย แบบมึงไม่น่าเป็นเพื่อนกัน เอาจริง ๆ ก็เข้าใจตม.เหมือนกัน อาจจะมีคนลักลอบเข้าไปขายบริการ ซึ่งเราเคยติดตม. ครั้งหนึ่ง ทรงขายแหละ”

9 ดีเจต้นหอมติด ตม.ฮ่องกง 1

“เขาดูละเอียดมาก ตั๋วเครื่องบิน โรงแรม ตั๋วกลับ ดูละเอียดมากมึง ใช้เวลากับเราเกือบครึ่งชั่วโมง คือไฟลท์บินนั้นไม่ดูใครอ่ะ ดูแค่พวกกู 3 คน แต่เขาสุภาพนะ ไม่ได้อะไรเลย แล้วฉันเชื่อว่าถ้าเราไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอะไรทุจริตจริง ๆ อ่ะ เขาก็ปล่อย แต่เขาขอเวลาในการตรวจสอบเราเท่านั้นเอง แล้วฉันก็ไม่ได้บอกเขาว่าเป็นดารา”

“พอเขาปล่อยออกมาแล้วไปโรงแรม โรงแรมก็เอ๊ะ เช็คนาน เราก็คิดว่าปล่อยห้องไปให้คนอื่นแล้วหรือเปล่า สักพักเขาบอกว่า โรงแรมที่คุณจองมา คุณจองเดือนมกราคมนะครับ ตอนนั้นภาพของ ตม. ที่เช็คเอกสารใช้เวลาเกือบครึ่งชม. ไม่เห็นเหรอว่าใบจองกูอ่ะจองผิด (หัวเราะ) กูว่าถ้าตม.เห็นอ่ะ เขาส่งกลับ พวกมึงไม่ปกติแล้วมาค้างคืนเดียวแล้วกลับ ผิดปกติแล้ว และทรงไม่น่าเป็นเพื่อนกันอีกสอง สามคือ จองโรงแรมผิดเดือนอีก กูว่าอันนี้โดนส่งกลับ แต่ตอนพลิกซ้ายพลิกขวาในการตรวจโรงแรมไม่ทักบอกกูเลยว่าจองโรงแรมมาผิดเดือน (หัวเราะ)”

TikTok : @dj_tonhorm

9 ดีเจต้นหอมติด ตม.ฮ่องกง 3

@dj_tonhorm #ตม ♬ เสียงต้นฉบับ – Tonhorm

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo