Entertainment

เบนซ์ เรซซิ่ง คัมแบ็กวงการแข่งรถ แม้ห่างสนามหลายปี แต่ฝีมือไม่มีตกจนคว้ารางวัล

เบนซ์ เรซซิ่ง คัมแบ็กวงการแข่งรถ แม้ห่างสนามหลายปี แต่ฝีมือยังดีไม่มีตก จนคว้ารางวัลอันดับที่ 2 จากการแข่งขันรุ่น Superbike 1000 Rookie

หลังจากที่ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของ แพท ณปภา ได้รับอิสรภาพกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม นอกจากสิ่งแรกที่ เบนซ์ ตั้งใจจะทำช่วงเวลาที่หายไปกลับคืนมา คือการได้ใช้ช่วงเวลาดี ๆ กับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดที่รัก ล่าสุด เบนซ์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @benzracing เผยภาพตนเองในสนามแข่งรถ สวมชุดพร้อมแข่ง เขียนแคปชั่นว่า “กลับมาขี่สนามครั้งแรกในรอบหลายปี ตัวแข็งเป็นท่อนไม้เลย”

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 3

แถมงานนี้ เบนซ์ คัมแบ็กอย่างสมศักดิ์ศรี แม้จะห่างสนามแข่งมาหลายปี แต่พูดเลยว่าฝีมือยังดีไม่มีตก จนคว้ารางวัลอันดับที่ 2 จากการแข่งขันรุ่น Superbike 1000 Rookie โดยเจ้าตัวเผยว่า “แข่งขันรุ่น Superbike 1000 Rookie ได้อันดับที่ 2 ค้าบผม”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิ ห่างสนามมาตั้งนาน ยังเก่งเหมือนเดิม , กลับมาเท่อีกแล้วค้า , สุดยอดเลยครับ , ห่างสนามแข่งหลายปียังฝีมือเหมือนเดิม สุดยอด สู้สู้ค่ะ คุณเบนซ์ , ยินดีด้วยค่ะ กลับมาทำในสิ่งที่รัก , สุดยอด ป๋า ขนาดห่างสนามมานานนะเนี่ย , ถ้ามีเวลาซ้อมนานกว่านี้ ที่ 1 มาแน่ ๆ สู้ต่อไปค่ะ และอีกมากมาย

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 4

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 5

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 1

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 6

5 เบนซ์ เรซซิ่ง แข่งรถ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo