Entertainment

มดดำ-กรรชัย รู้คนสุดท้าย โอ๋ ภัคจีรา กว่าจะมูฟออนรัก 20 ปี รับเคยคิดว่าแฟนเด็กเป็นเกย์

มดดำ-กรรชัย รู้คนสุดท้าย โอ๋ ภัคจีรา เปิดใจกว่าจะมูฟออนรัก 20 ปี รักครั้งใหม่เหมือนโชคชะตา รับเคยคิดว่าแฟนเด็กเป็นเกย์

แม้ว่าดาราและพิธีกรดัง โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ได้จบความสัมพันธ์กับ เฟี๊ยต-มธุกร พสวงศ์ ทายาทเจ้าของร้านทองชื่อดัง สิ้นสุดสถานะสามีภรรยาเหลือเพียงแค่พี่น้อง หลังจากคบหาและแต่งงานกันมา 13 ปี แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ให้กับลูกสาว น้องแสนดี ได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

4 โอ๋ ภัคจีรา รักครั้งใหม่ 4
โอ๋ ภัคจีรา

ล่าสุด โอ๋ ภัคจีรา ได้มาเปิดใจในรายการแฉ เล่าถึงเรื่องราวความรักครั้งเก่าและครั้งใหม่ กว่าจะมูฟออนก็ใช้เวลานาน “จริง ๆ เรื่องทั้งหมดมันไม่มีใครคิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้น กับพี่เฟี้ยต โอ๋ไม่เคยคิดว่าเรื่องพวกนี้มันจะเกิดขึ้นในชีวิต มันไม่ใช่แค่ 3 ปี 4 ปี เแต่งงานกับพี่เฟี้ยต 12 ปี รวมเป็นแฟนกันก็เกือบจะ 20 ปี ตอนนี้ลูก 10 ขวบแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลมันไม่ได้มีอยู่ในหัวเลยด้วยซ้ำ ไม่เคยคิดว่าจะตัดสินใจอะไรแบบนี้ด้วย”

“แต่เมื่อมันถึงวันนี้ เราจะอธิบายให้คนทั้งโลกเข้าใจ มันเป็นไปไม่ได้ เพื่อน ๆ ที่สนิทก็คงจะรู้ แต่เราไม่อยากพูดอะไร คือวันนี้มันโอเคแล้วที่เป็นแบบนี้ ก็ไม่อยากจะไปยืดเยื้ออะไร แค่สองคนเข้าใจกัน ยังไงก็เป็นพ่อกับแม่ เป็นคนในครอบครัว เราไม่มีทางตัดกันได้ เพราะว่ายังไงเขาก็เป็นพ่อของลูกเรา”

“มันไม่มีใครอยากให้เกิด ก็ไม่ได้คิดด้วยว่ามันจะเกิด มันเป็นสิ่งที่เข้ามาในชีวิตแล้วต้องตัดสินใจ ตอนนี้โอ๋ออกมาแล้ว ไม่อยากจะไปโยงใครเยอะ เรามีลูกด้วย เพราะฉะนั้นอยู่ในสถานะแบบนี้โอเคที่สุดแล้ว ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองเซ ก็หลงทางพอสมควร เพราะไม่ได้คิดเตรียมใจอะไรไว้ ออกไปเจอเพื่อนบ้างก็ดี ดีกว่าคิดอะไรคนเดียว ได้ระบายพูดคุยกับเพื่อนบ้าง”

4 โอ๋ ภัคจีรา รักครั้งใหม่ 1

ตอนเลิกกันแรก ๆ ก็ยังอยู่บ้านหลังเดิม ไม่คิดว่าจะมีแฟนใหม่ได้ แล้วโอ๋ไม่บอกมดดำ หนุ่ม กรรชัย ก็ไม่รู้ แต่โลกมันกลม เพราะเพื่อนของแฟนโอ๋เป็นรุ่นน้องของมดดำ “มดดำอะรู้สุดท้าย แต่ที่โลกรู้อะ เพราะผู้ชายลงรูป ที่ไม่บอกมดดำเพราะกลัวโลกรู้ (หัวเราะ) คือเรามีอายุ เคยแต่งงาน เราไม่เคยคิดเรื่องมีแฟนใหม่ มีแฟนเด็ก เพียงแต่ว่าคนนี้เรารู้จักกันอยู่แล้ว ถามว่าเขามาจีบไหม มันยังไม่รู้เลยว่าฟีลนั้นมันเป็นยังไง สถานะมันบอกไม่ได้”

“ความรักครั้งนี้มันเป็นโชคชะตา เพราะโอ๋แต่งงานมีสามีมา 20 ปี เรารักคน ๆ เดียวมา 20 ปี เราก็เลยรู้สึกว่าการมีใหม่ แล้วเดินออกมาจากชีวิตเดี่ยว ๆ มันก็ยากพออยู่แล้วนะ แต่ว่าเรารู้จักแก๊งน้อง ๆ นี้แถวบ้าน เพราะเราไปนั่งอยู่ร้านนี้ประจำแล้วมันเป็นที่แคบ ๆ เล็ก ๆ แล้วอยู่ดี ๆ เขาเข้ามา เรารู้ว่าคนนี้เข้ามาทำงานอะไร ก็ได้คุย เป็นเด็กมีการศึกษาทำงานดี เราก็เลยได้คุยเหมือนเป็นเพื่อนในกลุ่มเล็ก ๆ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดจะพัฒนาความสัมพันธ์อะไร ก็รู้จักกันหมด ไม่ได้มีความสัมพันธ์”

4 โอ๋ ภัคจีรา รักครั้งใหม่ 2

“แต่พอหลังจากเราแยก (กับอดีตสามี) เขาก็รู้ แล้วก็ได้คุยกัน พอคุยกันมากขึ้น ผู้หญิงกับผู้ชายมันก็ได้เปิดใจกันมากขึ้น แรก ๆ ก็คิดว่าเขาเป็นเกย์ คือเราไม่ได้มองใคร และเขาก็ไม่ได้มีแฟน เขาก็มากับเพื่อนแล้วเดี๋ยวก็ไป เราก็นึกว่าเขาเป็นเกย์ เรารู้จักเขาอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รู้จักลึกซึ้ง แต่พอเราเลิกกับสามี ถึงได้คุยกันมากขึ้น”

“เราจะ 50 แล้ว เอาจริง ๆ  ก็เขินนะ เราคบกันมันไม่ต้องปิดบังก็ได้ โตแล้ว เวลามาสัมภาษณ์ ไม่รู้ว่าคนที่ฟังจะชอบสิ่งที่เราสื่อสารหรือเปล่า เพราะเราก็อายุประมาณนึง คือคบก็ยอมรับ มันเป็นโชคชะตาที่เราไม่ได้คิดไว้ก่อน และไม่คิดว่าผู้ชายเขาจะชอบเราด้วย”

ถามว่าความรักครั้งใหม่ครั้งนี้มันดีกับเรายังไง มันเป็นกำลังใจ กระชุ่มกระชวย ต่างคนก็ต่างทำงาน พอมันกำลังใหม่ ทำให้เราสดใสขึ้น อะไรก็ดีไปหมด แต่งตัวมากขึ้น อยากสวยงาม

4 โอ๋ ภัคจีรา รักครั้งใหม่ 3

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo