Entertainment

นัท มีเรีย เอ็นดูคำตอบ น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย เจอเพื่อนถาม ทำไมพ่อเลิกกับแฟนเก่า?

นัท มีเรีย เอ็นดูคำตอบ น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย เจอเพื่อนถาม ทำไมพ่อเลิกกับแฟนเก่า แนะให้ไปฟังเพลงรักไม่ช่วยอะไร

เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่หลายคนดูแล้วยิ้มตาม เมื่อ นัท มีเรีย ได้โพสต์คลิปลงในอินตาแกรม @myriabenedetti พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “มาให้กำลังใจน้อง ๆ และลูกสาว ทุกคนเก่งมาก ๆ เลย สนทนากันสัมภาษณ์กันพอสังเขป เอ็นดูน้องสุขใจอ่าค่าวันนี้รอบสุดท้ายแล้ว ใจหายเลย”

5 น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย 5
น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย

ซึ่งในคลิป นัท ได้ไปดูการแสดงแฟนฉันเดอะมิวสิคัล ที่ทาง น้องฟ้าโปรด ลูกสาวบุญธรรมของนัท กับสามีหนุ่ม อั้ม อธิชาติ และ น้องสุขใจ ลูกชายคนเล็กของ เต๋า สมชาย ได้ร่วมแสดงด้วยกัน

งานนี้ นัท จึงมีโอกาสได้พูดคุยกับ น้องสุขใจ ซึ่งหนุ่มน้อยก็เล่าให้ฟังว่า “พี่นัทครับ วันนี้ผมไปโรงเรียน เพื่อนที่โรงเรียนผมถามว่า You ทำไม พ่อ You ถึงเลิกกับแฟนเก่า ผมเลยตอบไปว่าให้ไปฟังเพลงรักไม่ช่วยอะไร เดี๋ยวก็รู้หมดเลย”

จากนั้น นัท กอด น้องสุขใจ พร้อมถามว่า “จริงหรอ แล้วฟังแล้วรู้เรื่องไหม” น้องสุขใจ ก็ตอบกลับมาว่า “รู้เรื่องครับ”

ท่ามกลางแฟน ๆ และเพื่อนพ้องที่ได้ชมคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ สุขใจฉลาดมาก น่ารักมากค่ะ , ไม่ได้เป็น FC เต๋าเลยเพราะเป็น FC Grammy 55555 แต่น้องสุขใจน่ารักเกินต้านจริง ๆ ค่ะ good manners ช่างพูด polite ดูจากหลาย ๆ interviews น้องตอบคำถามแบบฉลาดและมีไหวพริบดีมาก น่ารักมากค่ะ , รักไม่ช่วยอะไรก็มาลูกกกก555 , รักไม่ช่วยอะไร เฮ้อ… ทุกอย่างก็เป็นอย่างนั้นแหละค่ะ ลูก!! เป็นไปตามเหตุตามปัจจัย , สุขใจหนูสมกับชื่อสุขใจจริง ๆ เลย , เอ็นดูน้อนโดนเพื่อนถาม

5 น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย 2

5 น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย 1

5 น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย 4

5 น้องสุขใจ ลูกเต๋า สมชาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo