Entertainment

ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา โฟนอินเปิดใจกลางรายการ แจ้งจับแฟนเก่าซ้อมจนน่วม

ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา โฟนอินเปิดใจกลางรายการ หลังแจ้งจับแฟนเก่าซ้อมจนน่วม เผยโดนทำร้ายปางตาย ทำไมยังทน?

จากกรณี เป็กกี้ ศรีธัญญา แท็กทีม บุ๋ม ปนัดดา บุกเข้าช่วยแดนเซอร์สาวในวง โดนแฟนเก่าใช้กำลังทำร้ายร่างกายปางตาย โดยล่าสุด (1 ..) ทั้งเป็กกี้ และ บุ๋ม ได้มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ซึ่งในช่วงหนึ่ง ก้ามปู แดนเซอร์สาวในวง เป็กกี้ ได้โฟนอินให้สัมภาษณ์กลางรายการ

14 ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา 4
ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา

ก้ามปูตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?

ก้ามปู : ตอนนี้รู้สึกระบม

ถ้าไม่นับเรื่องงานความรู้สึกของเราโอเคขึ้นไหม ?

ก้ามปู : โอเคขึ้นค่ะ แต่หนูก็ยังแอบกลัวอยู่ กลัวเขาอาจจะเอาหนูถึงตายก็ได้ เพราะเขาเคยพูดมาครั้งนึงว่า หรือต้องมีใครคนใดคนนึงตายไปถึงจะหมดเวร หมดกรรม

ตอนนี้คนทั้งประเทศรู้ข่าวนี้แล้ว ยังกลัวอยู่ไหม ?

ก้ามปู : หนูแอบกลัวช่วงที่หนูอยู่คนเดียว

ก้ามปูคบกันมา 4 ปี ก็มีการโดนทำร้ายมาเรื่อย ๆ หลาย ๆ คนสงสัยทำไมยังทน ?

ก้ามปู : หนูหวังว่าเขาจะปรับปรุง เพราะทุกครั้งที่เขามาขอแก้ตัว หนูก็พูดกับเขาตรง ๆ นะคะ เวลาเขาโกรธ เขาทำอะไรหนูบ้าง เขารู้ตัวหรือเปล่า หนูก็คาดหวังว่าเขาจะค่อย ๆ แก้ ค่อย ๆ ปรับปรุง จนสุดท้าย ทุกครั้งที่เขาทำ เขาก็จะอ้างว่าอดีตเขาเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ดีบ้าง อ้างว่าโกรธบ้าง

ที่ตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากพี่เป็กมันรุนแรงขนาดไหน ?

ก้ามปู : มีปากเสียง ความรุนแรง รอบนี้เขาลงมือหนูหนักขึ้น จากแต่ก่อนบีบคอยังไม่ถึงขั้นมีรอยฟกช้ำหรือมีรอยอะไร แค่จิกหัว กระชากหัว

พี่เป็กบอกอะไรน้องสักนิด ?

เป็กกี้ : ไม่ต้องไปกลัว อยู่ตรงนี้ อยู่ด้วยกันตรงนี้ หลุดพ้นจากเรื่องนี้ให้ได้ก้ามปู เป็นกำลังใจให้ อย่าให้คนเ_ยมันมามีผลกับชีวิตเรา เราต้องสู้และผ่านพ้นมันไปให้ได้ พี่จะดูแลก้ามปูอย่างเต็มกำลัง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่จะซัพพอร์ตก้ามปูด้วยกำลังที่พี่มีทั้งหมด สัญญา

ก้ามปู : ขอบคุณค่ะพี่เป็ก หนูขอบคุณมากนะคะที่ครั้งนี้พี่เป็กกี้ช่วยเหลือหนูอย่างเต็มที่ หนูขอบคุณมาก ขอบคุณที่ช่วยให้หนูหลุดพ้นจากผู้ชายคนนี้ เพราะหนูไม่ไหวจริง ๆ หนูพยายามหนีทุกอย่าง พยายามไม่รับสายเขา ไม่รับรู้อะไรกับเขา แต่เขามีคนคอยช่วยสืบทุกอย่าง หนูพยายามหนีจนหนูเหนื่อย หนูท้อ หนูขอบคุณมากที่พี่เป็กเข้ามาช่วยอย่างเต็มที่

เป็กกี้ : ไม่ต้องกังวลก้ามปู เดี๋ยวพี่จัดการให้ ถ้ามันยังไม่หยุด

14 ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา 1

14 ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา 2

14 ก้ามปู แดนเซอร์ในวง เป็กกี้ ศรีธัญญา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo