Entertainment

นาฟ ร่ำไห้ โดนผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งด่าทั้งเหยียด ลามถึง แพท ณปภา งงเป็นคนที่เคารพ

นาฟ ฉัฐนันท์ ร่ำไห้ โดนผู้ใหญ่ในวงการ ทั้งด่าทั้งเหยียด ลามถึงครอบครัว แพท ณปภา งงเป็นคนที่เคารพ

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้ เมื่อล่าสุด (29 พ.ย.) นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา ได้ออกมาไลฟ์ทั้งน้ำตา เล่าเหตุการณ์ผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่ง ทั้งด่าทั้งเหยียด ลามถึง แพท ณปภา โดยบอกว่า เขาเคยมีประเด็นที่เขาเหยียดคนอยู่แล้ว เขาชอบเหยียดคน เขาชอบดูถูกคน จนทำให้เขาไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิง แต่นาฟไม่คิดว่าจะเจอกับตัวนาฟคิดทบทวนว่านาฟผิดขนาดนั้นเลยหรอ ถ้าเราผิดจะแก้ไข ปรับปรุงตัวเอง พอไปอีกรายการหนึ่งกลับไปว่าพี่แพท ว่านาฟว่าพี่แพท ซึ่งคำพูดแรงมาก ไม่อยากให้เรซซิ่งมีคำถามว่าทำไมแม่กับน้านาฟโดนขนาดนี้

5 นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา 4
นาฟ ฉัฐนันท์

ผู้ใหญ่ท่านนี้ ต่อว่านาฟขณะไปออกรายการ ซึ่งการไปออกรายการมันคือการทำงานร่วมกัน ซีนนั้นก็ไม่ใช่ซีนเขาที่เขาจะต้องเดินเข้ามาด่านาฟเพื่อให้ข่าวออกไปแบบนั้น พอข่าวออกไปแบบนั้น กระแสก็ลบมาโดยตลอด

ลำพังว่านาฟ ไม่อะไร ที่ให้สัมภาษณ์ไปจะว่านาฟยังไงก็ว่าไปเหอะ เพราะยังไงคนอะก็ตัดสินนาฟด้วยคลิปนั้นโดยไม่รู้จักตัวนาฟ ก็พาลไปว่าพี่แพท ลามไปพ่อแม่นาฟ ครอบครัวนาฟเลี้ยงนาฟมาดีมาก รูปลักษณ์ภายนอกสไตล์นาฟอาจทำดูว่านาฟเป็นผู้หญิงมั่นใจในตัวเอง ยุคนี้คนตัดสินคนเพียงคลิปเดียว

เขาไม่รู้จักเรา ถ้าเขาอยากเตือน นาฟ เขาหวังดีกับนาฟ เขาเรียก นาฟ ไปคุยว่าอยู่ในวงการ นาฟ ควรจะ 1-2-3-4 แบบนี้ แบบนี้ หนูจะดีใจมาก แฮปปี้มาก ว่าเขาหวังดีกับหนู แต่อันนี้อยู่ในรายการเดินเข้ามาด่า นาฟ เลย

มีด่าเยอะกว่านั้นแต่รายการไม่ได้ตัดออก พอมาอีกรายการหนึ่ง ไม่มี topic เรื่อง นาฟ กับ พี่แพท เลย แต่เขาดันพูดชื่อ นาฟ ออกมา ด่า ดูถูก นาฟ ลามไปถึง พี่แพท พอ นาฟ รู้เรื่องนี้ ไม่โอเคเลย

ไม่โอเค ไม่ใช่ไม่ยอมรับผิด ถ้าเราผิดเรายอมรับพร้อมปรับปรุงตัว แต่อันนี้อยู่ดี ๆ ไม่รู้จักเราดันมาด่าเรา ทุกคนรุมด่า นาฟ ด่าไปถึงพ่อแม่นาฟ ที่บ้าน นาฟ ลำพังด่า นาฟ ไม่อะไรเลย ขอร้องอย่ามาว่าที่บ้าน นาฟ เพราะที่บ้านเขาเลี้ยงดู นาฟ มาดี

5 นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา 3

รายการพี่มดดำ จริง ๆ เขาด่า นาฟ เยอะกว่านั้น แต่รายการตัดออกเท่านั้น ด่าในรายการนั้นไม่เป็นไร แต่ไปอีกรายการไม่มีหัวข้ออะไรเกี่ยวกับ นาฟ กับ พี่แพท แต่เขาดูถูก นาฟ และด่าพี่แพท ในรายการนั้น คนในรายการประมาณ 7 คนอึ้ง พอ นาฟ รู้เรื่อง นาฟ อึ้งกว่าเดิม ทำไมมันลามไปถึงพี่แพท ลำพังตัวเองเราไม่อยากสร้างความเดือดร้อนกับที่บ้านอยู่แล้ว พอเรารู้เรากลับมาถามพี่แพท

พี่แพทบอกพี่แพทเคารพเขาด้วย เคารพเขา นับถือเขาเพราะเขาเป็นคนในวงการ แต่ทำไมต้องมาด่าแบบนี้ อยู่ดี ๆ ก็เดินมาด่าทั้งที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย เขาตัดออกไม่หมดค่ะ เขาด่าแรงมาก สภาพจิตใจย่ำแย่มาก เอาธรรมะยึดเหนี่ยวจิตใจเลยนะ รอบนี้หนัก

มีคนถามว่ารายการอะไร บอกไปก็เท่านั้น เขาพูดหลังอัดรายการเสร็จ คือในระหว่างที่อัดรายการเขาไม่ได้เมนชั่นถึงครอบครัวเราเลย ไม่ได้พูดถึงนาฟหรือพี่แพทเลยสักนิด แต่หลังจากอัดเสร็จปิดกล้อง เขาด่าเลย ซึ่งมันไม่มี topic ไหนเลยวันนั้นที่เกี่ยวกับบ้านเราเลยสักนิด

แล้วเขาสั่งให้รายการนั้นตัดออก จริง ๆ คิดว่าจะจบตั้งแต่รายการของพี่มดดำแล้ว ที่อยู่ดี ๆ เดินเข้ามาด่า เอาจริง ๆ คุณอยู่ในวงการเหมือนกัน คุณต้องรู้สึกว่าการที่คุณพูดอะไรไป มันเป็นดาบ 2 คม มันจะส่งผลกระทบอะไรถึงเด็กผู้หญิงคนนี้ที่คุณด่า แล้วด่าแรงกว่าที่รายการพี่มดดำตัดออกนะ เขาด่าแรงมาก

IG : @naffynaffie

5 นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา 2
5 นาฟ ฉัฐนันท์ แพท ณปภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo