Entertainment

เป๊ะเวอร์! หมอดูชื่อดัง พูดถึงความรัก แอฟ ทักษอร ปี 2566 ราศีตุลย์มาแรงอันดับ 1

เป๊ะเวอร์! หมอดูชื่อดัง พูดถึงความรัก แอฟ ทักษอร ปี 2566 ราศีตุลย์มาแรงอันดับ 1 คนโสดเจอคนที่ใช่ ตัวจริง

หลายคนแสดงความยินดีกันถ้วนหน้า เมื่อในที่สุดนางเอกสาว แอฟ ทักษอร ที่หัวใจว่างมานาน ก็มีคนข้างกาย นนกุล หรือ ชานน สันตินธรกุล เข้ามาทำให้กลับมาชุ่มชื่นหัวใจอีกครั้ง แถมเปิดตัวปุ๊บก็ยิ่งหวานฉ่ำ อย่างล่าสุด สาวแอฟ ก็เพิ่งควง นนกุล ไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดของเพื่อนสนิท พร้อมกับลูกสาว น้องปีใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าอบอุ่นมาก นนกุล เข้ากับเพื่อน ๆ ของแอฟได้ดีสุด ๆ เป็นภาพที่ทำเอาแฟนคลับเห็นแล้วใจฟูไปตาม ๆ กัน

3 ดวงความรัก แอฟ ทักษอร 4

ทั้งนี้ โลกโซเชียลแห่ย้อนคำทำนาย หมอช้าง ทศพร เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว (2565) โดย หมอช้าง ได้มาเปิดดวงปัง ปี 2566 กับ 12 ราศี ตอนหนึ่ง ได้ทำนาย ราศีปังเรื่องความรักปี 2566 ปรากฏ ราศีตุลย์มาแรงอันดับ 1 ซึ่งเป็นราศีของ แอฟ

“ราศีตุลย์มาเบอร์หนึ่งเลยปีหน้าเรื่องความรัก ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา เตรียมให้พร้อม เปิดได้ ปีหน้า (2566) นี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี 66 ราศีตุลย์ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสสละโสด”

แถมล่าสุด หมอช้าง ยังไปทำนายดวงชะตาเดือน ธันวาคม 2566 ในรายการหนึ่งทำนายถึงความรักของราศีตุลย์ ก็ตอกย้ำเข้าไปอีกถึงความรักเดือนธันวาคมนี้ว่า เป็นช่วงเทศกาลสละโสด เปิดตัว มีความรักที่ลงตัว คนโสดเจอคนที่ใช่ ตัวจริง

IG : @aff_taksaorn

3 ดวงความรัก แอฟ ทักษอร 2

3 ดวงความรัก แอฟ ทักษอร 3

3 ดวงความรัก แอฟ ทักษอร 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo