Entertainment

นิว เคลียร์ออกจากวงการ ปิดตำนานดูโอ้ นิว-จิ๋ว เผยพยายาม 6 ปี อยากมีลูก ทั้งหมอ ทั้งมู

นิว นภัสสร ควงสามี เป๊ก เปรมณัช เผยถึงความพยายาม 6 ปี อยากมีลูก ทั้งหมอ ทั้งมู! เคลียร์ออกจากวงการ ปิดตำนานดูโอ้ นิว-จิ๋ว?

นักร้องสาวเสียงดี นิว นภัสสร ขออุ้มท้อง 7 เดือน พร้อมควงสามี เป๊ก เปรมณัช เปิดเผยถึงความพยายามปั๊มทายาทมากว่า 6 ปีจนได้ลูกสมใจ เปิดใจครั้งแรกเรื่องสร้างบ้านใหม่ รองรับทายาทคนที่ 2 และเคลียร์ชัดออกหรือไม่ออกจากวงการหลังปิดตำนานดูโอ้ นิวจิ๋ว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ที่มี บูม สุภาพร และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นพิธีกรกำเนินรายการ

15 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 1
นิว นภัสสร และสามี เป๊ก เปรมณัช

ใกล้เป็นคุณพ่อป้ายแดงแล้ว ?

เป๊ก : ใกล้แล้วครับ 7-8 เดือนแล้ว วันนี้วันเกิดผมแทนที่คนจะให้ของขวัญพ่อ เปิดมาเป็นของลูกแทนของเรา เตรียมตัวอะไรที่จำเป็นซื้อไว้แล้ว มีอ่านข้อมูลบ้างในการเลี้ยงลูก

ดูฤกษ์คลอดมั้ย ?

เป๊ก : ดูผ่าน ๆ ประมาณ 3 ที่ เพื่อน ๆ แนะนำ แต่สุดท้ายเราแล้วแต่ในช่วงเวลานั้นอาจปล่อยให้คลอดธรรมชาติก่อน ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจอยู่ ช่วงคลอดอาจเป็นปลายเดือนมกราคม เป็นเดือนที่นิวตั้งใจพอดี เป็นปีมังกรที่เราคิดไว้

ก่อนท้องภรรยาเดินสายมู ?

เป๊ก : มีไปหลายที่ครับ หลายจังหวัด บางทีไม่มีคิวมีคิวแค่วันเดียวก็ไปกลับ เค้าอยากไปก็ต้องไป เรื่องที่ทำให้เค้าสบายใจ ไม่เครียด ก็ตามใจภรรยา

แก้บนหรือยัง ?

เป๊ก : ใครจะไปครบล่ะครับ ตอนนี้ 30-40 ที่แล้วมั้ง แต่นิวเค้าลิสต์ไว้เป็นหน้าเลย เราจะรู้ว่าที่ไหนบ้าง แต่เวลาอาจยังไปไม่ครบจริง ๆ เราพยายามเก็บให้ครบทุกที่ก่อน หรือยังไงอาจจะจัดเซ็ทไหว้ ตอนไปขอบอกว่าเรามีความตั้งใจจริง ๆ ให้เกิดสิ่งมหัศจรรย์เพื่อลูก อยากให้น้องเกิดมาจริง ๆ ไม่มีอะไรคาดการณ์ได้จริง ๆ เพราะเราพยายามมา 3-4 ปีแล้ว

ทำทุกวิถีทางยกเว้นทำการบ้าน ?

เป๊ก : หมอตรวจแล้วในเรื่องของน้องฉันหัวโต หางยาว หมอบอกแข็งแรงมาก ของนิวอาจมีปัญหาในเรื่องฮอร์โมนนิดหน่อย วิทยาศาสตร์ก็สำคัญ วันตกไข่มันก็ไม่ช่วย ฝังเข็ม กินยาจีน ทำทุกอย่าง ก่อนนั้นพยายามมาไปไม่รู้กี่ทริปแล้ว

15 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 2

มีเบบี๋สำเร็จ ?

นิว : ปรึกษาทางแพทย์ด้วย ระหว่างนั้นก็ปฎิบัติการบ้านไปด้วย ควบคู่กันไป เราเปลี่ยนหมอเยอะมาก สุดท้ายไปเจอนวัตกรรมที่ทำให้รู้ว่าวันที่คุณหมอคาดเดายังไม่ใช่ เราเสียไปเยอะมาก ประมาณ 1 ล้านกว่าบาท

เป๊ก : มีหลาย ๆ คนที่ปัญหาหนักกว่า พยายามเป็น 10 รอบยังไม่ติด ถือว่าเราโชคดีมาก ๆ

ครั้งนี้ถ้าไม่ติดไม่ทำแล้ว ?

นิว : รู้สึกว่าไม่ทำแล้ว

เป๊ก : ไม่ทำแล้วในปีที่แล้ว อีก 2 ปีค่อยทำ

ตั้งแต่เริ่มขั้นใช้เวลานานมั้ย ?

นิว : ตั้งแต่แต่งงาน

เป๊ก : มีก่อนโควิดนิดนึง พอโควิดเราก็พักไป เปิดอู่ตั้งใจหลังโควิด แล้วมันยาก นิวอายุ 39 เข้าไปทุกที มันจะฝากไข่ไม่ได้ มันเลยบีบคั้นเกิดขึ้น ช่วงเวลานั้นเครียด ครั้งแรกไม่ติดนอนน้ำตาไหลกัน เลยเลิกเครียด เราก็คิดจะทำยังไงไม่ให้นิวเครียด

นิว : ตอนฝังครั้งนี้ 10 วันรู้ผล หนูสวดมนต์ ทำใจให้ร่ม ๆ เพราะเราเคยผิดพลาดไปแล้ว เคยได้รับข่าวร้ายไปแล้ว นี่เป็นอีกความหวัง เค้าก็พาไปนอนโรงแรม

เป๊ก : บางทีอารมณ์ความเป็นพ่อ อยากให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่อยากให้ทำอะไร ไปอยู่โรงแรมต้องใกล้น้ำด้วย เพราะมันเป็นฮวงจุ้ย ให้เค้าพักยาว ๆ 10 วัน

นิว : ในตอนนั้นที่เสียเค้าไปคือนิวอยู่บ้าน แต่นั่งไลฟ์ นั่งแต่งหน้าเล่น นั่งร้องเพลง ครั้งนี้เป๊กให้อยู่เฉย ๆ นอนนิ่ง ๆ

15 นิว นภัสสร เป๊ก เปรมณัช 3

ตอนไปพบคุณหมอ ?

นิว : เราสามารถซื้อที่ตรวจสอบการตั้งครรภ์ได้ แต่เราไม่ตรวจเพราะเรากลัวผิดหวัง ไปเจาะที่โรงพยาบาลเลย รอผลครึ่งชั่วโมง

เป๊ก : กลัวความผิดหวัง ครั้งนี้เราเตรียมพร้อมมาก ลุ้นลูกมาก สรุปเราได้ก็กรี๊ด คนที่รู้วันนั้นโทรไปหาพุฒ คุยเรื่องงานกันอยู่ เค้าก็ถามเรื่องลูก เค้ารู้จากน้ำเสียงเรา เค้าเป็นคนนำพาเรามาตรงนี้เองพุฒิ-จุ๋ย เราก็คุยกันภูมิใจนะที่ได้ช่วยเหลือกัน เพราะจุ๋ยเค้ามีบุตรยากเหมือนกัน เค้าส่งต่อความรู้ต่าง ๆ มาให้นิว

ประกาศออกสื่อ ?

นิว : ตอน 3 เดือนค่ะ

เตรียมสร้างบ้านแล้ว เตรียมจะเลี้ยงลูกคนที่ 2 หรือเปล่า ?

เป๊ก : มันเป็นหน้าที่ของพ่อแหละที่คิดว่าต้องลงหลักปักฐาน ลูกออกมาแล้วมีที่วิ่งเล่น ก็ต้องสร้างบ้านใหม่

นิว : ตอนแรกจะสร้างก่อนจะมีลูกแล้ว พอจะฝังคนโบราณบอกจะท้องห้ามตอกเสาเข็ม ห้ามสร้างบ้าน

เป๊ก : เราก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ แต่พอไปหาพระอาจารย์ เค้าบอกว่าถ้าเราตอกเสาเข็มหรือทุบ มันสะเทือนถึงเด็กนะ เด็กสัมผัสได้ เราเป็นคนไม่อยากเสี่ยงอ่ะกว่าจะมีได้ พื้นที่ประมาณ 1 ไร่กว่า

จะออกจากวงการ ?

นิว : ฉันเข้ายาก ฉันยังไม่ออกค่ะ ไม่เป็นคุณแม่เต็มตัวขนาดนั้น พักเบรกช่วงหลังคลอด ให้จิ๋วเค้ารับงานเดี่ยวเลย หลังคลอดเสร็จมีงานอะไรเราก็ทำ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo