Entertainment

รู้แล้ว! เพจดังแจ้งข่าว หนุ่ม กรรชัย ปมหายจากหน้าจอ จนแฟนข่าวเป็นห่วง-สงสัยหนัก

รู้แล้ว! หนุ่ม กรรชัย ปมหายจากหน้าจอ จนแฟนข่าวเป็นห่วง-สงสัยหนัก เพจดังแจ้งข่าวติดไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

ทำเอาแฟนข่าวทั้งเป็นห่วงและสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เนื่องจากในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาไม่ได้เห็นพิธีกรข่าวคนดังมานั่งอ่านข่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์และรายการโหนกระแสเหมือนเช่นเคย จนหลายคนพร้อมใจกันถามไถ่ว่า พี่หนุ่ม หายไปไหน

14 หนุ่ม กรรชัย หายจากหน้าจอ 5

ซึ่งทางเพจดังอย่าง อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ก็ได้โพสต์แซวว่า “ไม่มาอ่านข่าวอีกแล้วเหรอ หลายคนบ่นคิดถึง ผู้ประกาศข่าวเจ้าของรางวัล ขี้นศาลยอดเยี่ยม” และ พี่หนุ่ม กรรชัย ก็ได้เข้ามาตอบแบบฮาๆ  ว่า “นอนกินน้ำเกลือแทนข้าวอยู่โว้ย!”

กระทั่งล่าสุด เพจดังอย่าง Drama-addict ได้แจ้งข่าวของ พี่หนุ่ม โดยระบุว่า “เฮียหนุ่มไม่สบายเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ A ตอนนี้นอนพักรักษาตัวอยู่เลยไม่ได้จัดรายการ เดี๋ยวก็หาย แต่พ่อแม่พี่น้องที่เป็นหวัดช่วงนี้ ระวังกันด้วย เวลาออกนอกบ้านถ้ามีอาการไอจาม ใส่หน้ากากกันไว้ จะช่วยลดการแพร่กระจาย ทำให้คนป่วยกันน้อยลงและถ้าใครอยู่ในกลุ่มเสี่ยง อย่าลืมไปฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ด้วย จะช่วยลดโอกาสป่วยหนักจนต้องเข้า รพ. ได้”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ราบข่าวต่างส่งกำลังใจให้ พี่หนุ่ม หายป่วยโดยเร็ววัน เพราะคิดถึงเสียงอ่านข่าวแล้ว

14 หนุ่ม กรรชัย หายจากหน้าจอ 1 14 หนุ่ม กรรชัย หายจากหน้าจอ 2 14 หนุ่ม กรรชัย หายจากหน้าจอ 3 14 หนุ่ม กรรชัย หายจากหน้าจอ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo