Entertainment

รักสะดุดอีกคู่ เต้ย จรินทร์พร ประกาศโสด สารภาพเลิก เจโต ได้ 3 เดือน พยายามที่สุดแล้ว!

รักสะดุดอีกคู่ เต้ย จรินทร์พร ประกาศโสด สารภาพเลิก เจโต ได้ 3 เดือน พยายามที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายเป็นเพื่อนกันดีที่สุด ยันไม่มีเรื่องมือที่สาม

ทำเอาสื่อมวลชนถึงกับเหวอกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ ๆ นางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร ประกาศกลางวงสัมภาษณ์ว่าตอนนี้กลับมาเป็นโสด โดยยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม เจโต ปณิธิ เหลือเพียงเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกันได้ 3 เดือนแล้ว เป็นการพูดคุยและจบกันด้วยดี ไม่ได้มีปัญหาอะไร พร้อมกับยืนยันว่าไม่มีมือที่สาม เป็นเรื่องของคนสองคนที่พยายามปรับ แต่สุดท้ายเป็นเพื่อนกันดีที่สุด

5 เต้ย จรินทร์พร ประกาศโสด 1
เต้ย จรินทร์พร

“เรื่องหัวใจตอนนี้ ก็โสดซะแล้ว (หัวเราะ) โสดอีกแล้ว เต้ยโอเคค่ะ เหมือนว่าเราโตแล้ว มาถึงจุดนึงที่เรารู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าเราเป็นเพื่อนกันก็อาจจะดี เป็นการคุยกันด้วยดีมาก ๆ จริง ๆ แล้วพี่เขาน่ารักมากเลยค่ะ แต่พอคุยไปเรื่อย ๆ มันมีความฟีลเฟรนด์ เป็นเพื่อนกัน เลยคีพความสัมพันธ์นี้เป็นเพื่อนกันดีกว่า ก็สักพักแล้วค่ะ ประมาณ 3 เดือนแล้ว ก็ตัดสินใจอยู่สักพักค่ะ เราจ๋อยอยู่แล้วค่ะ เวลาที่ต้องจบความสัมพันธ์หรือว่ามันไม่เป็นไปทางนั้นอีกแล้ว”

“พยามยามปรับกันแล้วค่ะ คุยกันแล้ว และคิดว่ามันน่าจะดีที่สุดแล้ว สำหรับสิ่งที่เป็นแบบนี้ ยอมรับว่าเรื่องเวลามีผล เราเองก็ยุ่ง ๆ ด้วยค่ะ ด้วยงานด้วย และตัวเขาด้วย เต้ยก็โฟกัสเรื่องของเต้ย เขาก็โฟกัสเรื่องของเขา ถามว่าตัดสินใจยากไหมที่ต้องเอาเสียงสังคมมาคิด อันนี้ไม่เลย เพราะสุดท้ายมันคือเต้ยกับเขามากกว่าที่เราใช้ชีวิตอะไรไป แต่ถ้าถามว่ายากไหมเรื่องของเต้ยกับเขา ก็ยากอยู่ แต่เราโตแล้วถ้าเรารู้ก็ไม่ต้องยื้อ หรือไม่ต้องฝืนดีกว่า (ที่ผ่านมามองอนาคต ?) ไม่ถึงขั้นนั้นค่ะ”

“ส่วนที่ไปเที่ยวคนเดียว เหมือนช่วงนั้นเป็นช่วงที่เต้ยไปคิดหลายเรื่องด้วยค่ะ ก็มีทั้งเรื่องต่อสัญญา ไม่ต่อสัญญาด้วย เรื่องงานด้วย ก็อาจจะมีเรื่องนี้ด้วยนิดหน่อย ตอนนี้เราก็มีคุยกันบ้างค่ะ แต่เป็นเพื่อนกันมากกว่า เป็นแบบนี้ก็สบายใจดีค่ะ เรื่องมือที่สาม ไม่มีเลยค่ะ เป็นเรื่องที่สุดท้ายแล้วเป็นเพื่อนดีกว่า เป็นเรื่องของคนสองคนจริง ๆ เลยค่ะ ส่วนไลฟ์สไตล์ก็มีเรื่องที่เข้ากันได้ แต่ก็มีบางจุดที่เต้ยว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะด้วย ก็เศร้าค่ะ จ๋อยเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ก็ไม่เป็นไร เต้ยกับเขาคุยกันจนรู้ว่าเป็นเพื่อนดีกว่า ตอนนี้มีทักทายกันบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้คุยทุกวัน เพื่อน ๆ ก็รู้บ้างนิดหน่อย ยังไม่ได้บอกใคร”

5 เต้ย จรินทร์พร ประกาศโสด 3

“ถามว่าจะโสดยาวเลยไหม ก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็ไม่ได้ปิดนะ แต่ก็ไม่ได้เปิดมาก เราก็อยู่กับปัจจุบัน ไปทำงาน ตอนนี้ค่อนข้างที่จะเอ็นจอยกับการทำงาน (อยู่ในช่วงรักษาแผลใจ ?) มันไม่ได้เป็นการเลิกแบบรักษาแผลใจขนาดนั้นเลยค่ะ เต้ยเชื่อว่าเต้ยกับเขาก็พอ ๆ กัน เพราะโตแล้ว และเราก็คุยกันเข้าใจ ทั้งเต้ยและเขาโอเคมาก ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เชียร์นะคะ เต้ยก็เชียร์ตัวเองเหมือนกัน แต่ว่ามันเชียร์ไม่ขึ้น (ยิ้ม) จริง ๆ ตอนนั้นที่ถามก็เลิกแล้วค่ะ แต่ว่าความที่อาจจะเพิ่งเลิกก็เลยยังไม่ตอบค่ะ”

“ถามว่าปีชงไหม เต้ยว่าเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงมากกว่าค่ะ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น เต้ยเชื่อว่าทุกการเปลี่ยนแปลงมันจะมีเรื่องที่ดีเข้ามาเสมอ และไม่ใช่ว่าพอมีการเปลี่ยนแปลงแล้วสิ่งเดิมจะไม่ใช่สิ่งที่ดี มันเป็นสิ่งดีตลอด เต้ยคิดว่าแต่ละเรื่องในชีวิตมันก็พาเราไปแบบไหนเท่านั้นเอง (เขาโอเคใช่ไหม ?) โอเคค่ะ ก็มีทักทายกันนิดหน่อย เราก็ซัพพอร์ตกันได้ แต่อาจจะเป็นแบบเพื่อนกัน (ยิ้ม)”

“มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม ก็คงต้องใช้เวลาดูสักพัก แต่ว่ามีคนพูดหลายคนกับเต้ยว่า ถ้าเจอคนที่ใช่มันจะง่ายมาก ก็รออยู่ ๆ รอดูอยู่ค่ะ แต่ก็เชียร์ให้หนูมีความรักที่ดีด้วยนะคะ หนูยังไม่หมดศรัทธาเรื่องความรัก ก็หวังว่าวันนึงจะเจอคนนั้นค่ะ ก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่สุดท้ายก็ต้องดูว่าเข้ากันได้หรือเปล่าค่ะ”

5 เต้ย จรินทร์พร ประกาศโสด 2

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo