Entertainment

นางเอกช่องวัน เปรยอยากมีวาสนาเป็นแฟนไฮโซ หลังถูกจับจิ้นหนุ่มโสดบ้านรวย!

เบสท์ รักษ์วนีย์ เปรยอยากมีวาสนาเป็นแฟนไฮโซ หลังถูกจับจิ้น แพททริค หนุ่มโสดบ้านรวย! โบ้ยถามฝ่ายชายจีบไหม

โสด ใจดี มีรถสปอร์ต และสายเปย์ สำหรับนางเอก เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่เรียกว่าทั้งสวยและรวยสุด ๆ เพราะเพิ่งจะตัดสินใจทุ่มเงิน 8 ล้านถอยรถหรูออกมาขับสวย ๆ จนกลายกระแสฮือฮา ล่าสุด สาวเบสท์ เปิดใจเล่าที่มาที่ไปเกี่ยวกับรถหรูคันดังกล่าว พร้อมอัปเดตสเตตัสหัวใจ หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ แพททริค ปวริศ หนุ่มโสดบ้านรวย ที่ได้ร่วมงานกันในรายการทางยูทูบ จนแฟน ๆ จับจิ้น และลุ้นให้เป็นคู่จริง

2 เบส รักษ์วนีย์ 1
เบสท์ รักษ์วนีย์

“เพิ่งออกรถค่ะ มีอยู่คันเดียว ถามว่าตัดสินใจนานไหม เอ่อ…หนูดูมาเป็นปีเลยค่ะ ราคามันแพงเลยต้องดูให้ละเอียด ก็ราคา 8 ล้านค่ะ คิดหนักอยู่เพราะก็แพงสำหรับเรา ไม่ได้ซื้อสดค่ะ เก็บเงินไว้ ถามว่าสานฝันเรายังไง โสดพอดี ไม่รับผู้หญิงนะ รับผู้ชาย (หัวเราะ) รับผู้ชายจริงๆ ถามว่าใครนั่งคนแรก ไม่บอกค่ะ ให้รอดู เดี๋ยวจะมีถ่ายยูทิวบ์ให้ดูค่ะ ตั้งใจซื้อมารับผู้ชาย (หัวเราะ) ผู้หญิงให้แม่นั่งคนเดียว”

“ถามว่าคนแบบไหนที่จะได้นั่งรถเรา โสด หล่อเข้าตา ติดต่อหมดมานั่งรถหนูไหม ไม่ต้องรวย ไม่เป็นไรค่ะ ช่วยกันหา หนูไม่ได้เปย์ๆ คือรถคันนี้ซื้อมาเพื่อทำคอนเทนต์ด้วยค่ะ เดี๋ยวจะมีรายการให้ผู้ชายมานั่งรถ พูดขำๆ (ประกาศหาทางนี้เลย?) ใช่ค่ะ ดารานักแสดงคนไหนที่โสดและว่างอยู่ ดู DM ไว้ เดี๋ยวเบสจะเด้งไปช่วยคุณมานั่งรถ”

แค่คอนเทนต์ ไม่ต้องการคนเข้ามา ?

“ก็ถ้าเขามาแล้วตอนแรกก็คอนเทนต์ก่อนไง คุยกันแล้วสปาร์กก็..อ่ะ (ยิ้ม) หาแฟนให้ตัวเองอีกแล้วๆ (หัวเราะ) ก็ยังไม่มีค่ะตอนนี้ ถ้ามีก็ลงแล้วแหละ (อยู่ในช่วงตามหา ยังไม่มีตัวจริง?) ไม่มีค่ะ ถ้ามีก็ลงแล้วแหละ (ไม่มีคนเข้ามาเลยเหรอ?) ตอบยังไงดี ไม่บอก ๆ จะตอบไม่มีก็ อื้ม (ไม่ได้เปิด DM ดูหรือเปล่า?) เปิดตั้งแต่วันแรกที่โสดเลย แต่ก็ยังไม่มี เช็กละเอียดแล้ว ไม่บอก ๆ มาตรฐานไม่ได้สูงขึ้น ถ้าชอบก็คุย”

“โสดเนาะ ตอนนี้หนูอายุ 23 ค่ะ รู้สึกว่าทำงานดีกว่า เดี๋ยวคลั่งรักอีก ก็ไม่ทำงานอีก ประสบการณ์ที่ผ่านมาก็มีส่วนทำให้ดูหรือเลือกมากขึ้น อย่างครั้งที่ผ่านมาก็คือหนักหน่วง หมายถึงกระแสดรามาเข้าเราหนักมาก ก็เลยต้องคิดเยอะๆ แต่ไม่พักใจ ไม่เคยพัก ทักมาเลย ตอบค่ะ”

2 เบส รักษ์วนีย์ 5

เข็ดกับคนในวงการไหม ?

“ได้หมด อาชีพอะไรก็ได้ค่ะ ถามว่าที่เข้ามาคุยมีในวงการไหม ไม่บอก ไม่มีค่ะ ในวงการไม่ค่อยมีค่ะ เขาก็ไม่อยากเป็นข่าวมั้ง บางคนเขาไม่อยากเป็นข่าวหรือเปล่า”

ไฮโซมีไหม ?

“อุ๊ย เราจะมีวาสนาไหมนะ ก็อยากมีวาสนาอยู่ค่ะ”

สถานะกับ แพทริค ที่ถูกจับตามอง ?

“พี่แพทริค เป็นรุ่นพี่ในวงการยูทูบค่ะ (รู้สึกว่าเขาขายขนมจีบเราไหม?) ต้องไปถามเขา (ดูมีพิรุธ?) เราเป็นคนไม่ค่อยโกหกอยู่แล้ว ให้ไปถามเขา พี่เขาเป็นคนน่ารักค่ะ คือยูทูบเบอร์ทุกคนน่ารักอยู่แล้ว พอถ่ายคลิปด้วยกันแล้วกระแสตอบรับดี ก็ได้คุยกันมากขึ้น เพราะเดี๋ยวจะต้องมีถ่ายคลิปด้วยกัน ก็ต้องคุยไปนาน ๆ ดูไปนาน ๆ ตอบไม่ได้ว่าเป็นใคร ณ ตอนนี้ เพราะหนูเองก็โอเพ่นหมด ถามว่าเขาจะได้ขึ้นรถเราไหม ได้ขึ้น ๆ คิวเทอปป้า ก็ได้ขึ้นนะ ได้ขึ้นทุกคนแหละ ส่วนได้ใจด้วยไหม ตอนนี้ยัง โน โน ยังก่อน ขอเว้นวรรคสักหน่อย ยังพักฟื้นได้ไม่นาน (ร้องเพลง)”

2 เบส รักษ์วนีย์ 3

ต้องเป็นคนแบบไหนถึงจะได้หัวใจเราไปครอง ?

“จริง ๆ ไลฟ์สไตล์ก็สำคัญนะคะ ต้องชอบอะไรเหมือนกัน อยู่ด้วยกันแล้วรู้เรื่อง แต่หลัง ๆ ถ้าหนูรัก หนูก็คลั่งรักอยู่ดี ก็ต้องทำให้หนูรัก แล้วคุณจะเป็นผู้ชายที่โชคดี หนูก็ไม่รู้ว่าหนูรักผู้ชายจากอะไรเหมือนกันนะ บางทีก็นั่งทบทวนกับตัวเองว่า เอ๊ะ! รักเพราะอะไร มันก็ตอบไม่ได้ เหมือนว่าถ้ารู้สึกก็คือรู้สึก”

“ยังไม่มีใครทำให้รู้สึกว่าเป็นคนพิเศษ ถามว่าต้องเป็นแบบไหน ไม่รู้เลยค่ะ ตอนนี้ยังไม่มี ถ้ามีหัวใจมันจะบอกเองว่าคนนี้แหละ ถามว่ามีคนทักมาถามไหม ทำอะไรอยู่ กินข้าวหรือยัง แหม (ลากเสียงยาว) ก็ต้องมีแหละ เราก็สวยอยู่นะ ว่างก็ตอบ ไม่ว่างก็ไม่ตอบ ก็มีตอบเร็ว เราต้องมีจัดอันดับ 1 2 3 ปักหมุด ไม่บอกแล้วกันค่ะ เอาเป็นว่าไม่มี ๆ”

เบอร์ 1 มีคนในข่าวไหม ?

“ในข่าวเป็นพี่น้องกัน พวกพี่หลอกถามชัด ๆ (หัวเราะ) ตอนนี้โสดค่ะ โสดสนิท อาจจะมีช่องนิดนึง เราก็ต้องคุยไง ช่องนั้นเอาไว้คุย จริง ๆ ก็อยากโสดไปนาน ๆ เพราะว่ามีโปรเจ็กต์อีกเยอะ เราก็โสด ใจดี มีรถสปอร์ต สายเปย์ด้วย ไม่ได้ชอบคนรวยค่ะ เพราะว่าชอบเปย์ (หัวเราะ)”

2 เบส รักษ์วนีย์ 6

2 เบส รักษ์วนีย์ 2

2 เบส รักษ์วนีย์ 4

คลิปจาก INN ENTERTAINMENT

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo