Entertainment

นักร้องรุ่นใหญ่ หมดแล้วความอดทน ปิดหน้า ออกโหนกระแส วอน หนุ่ม กรรชัย ช่วยที

ตั๊ก ศิริพร หมดแล้วความอดทน ปิดหน้า ออกโหนกระแส วอน หนุ่ม กรรชัย ช่วยที ทนอยู่กับ นุ้ย เชิญยิ้ม ไม่ไหว โดนสะกิดทั้งวันทั้งคืน

เรื่องนี้ถึงพี่หนุ่มกรรชัยจนได้! – ตั๊ก ศิริพร โพสต์อินสตาแกรม @tucknuipooh เผยคลิปที่ตนเองใส่แมสก์ปกปิดใบหน้า ลักษณะไปนั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการของ หนุ่ม กรรชัย โดยเป็นการนำเรื่องบนเตียงของบ้านตัวเองมาแซวออกสื่อ เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับร่างกายตัวเอง เนื่องจากทนไม่ไหวกับพฤติกรรมคุกคามของ นุ้ย เชิญยิ้ม สามีตลกดัง

7 ตั๊ก ศิริพร 1

ซึ่งในคลิป หนุ่ม กรรชัย พูดว่า “สวัสดีครับ ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่รายการโหนกระแส วันนี้เป็นเรื่องราวผู้หญิงคนหนึ่งมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม ว่าเธอทนอยู่กับผัวไม่ไหวจริง ๆ เพราะผัวเธอพยายามสะกิดเธอตลอดเวลา ต้องบอกว่าการกระทำแบบนี้เข้าข่ายข่มขืนได้ เธอไม่ยอมแต่ผัวพยายามประกบและละเมิดเธอตลอดเวลา เธอทนไม่ได้จริง ๆ แม้กระทั่งเธอยืนแปรงฟันอยู่ ผัวก็มาประกบหลัง ลักษณะเหมือนจั่วลม เธอพยายามหลบ จนสุดท้ายผัวตบ ทำไมไม่ยอม เรื่องราวต้องถึงทนายแก้ว บอกจะไปร้องแล้ว”

7 ตั๊ก ศิริพร 5

ด้าน ตั๊ก ศิริพร บอกว่า “ไม่ไหวเลย มันเอเวอรี่เดย์เอเวอรี่ไนท์ หนูไม่ได้พักผ่อนเลย ขนาดหนูเป็นโควิดยังไม่ยอม บอกไปว่าเดี๋ยวติดนะ ทางนั้นก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวใส่มาสก์ก็ได้ หลังจากนั้น 2 วันเขาก็ติดโควิดค่ะ ช่วงแปรงฟัน ร้องเพลงไม่ได้เลย เหงือกอักเสบ ล่าสุดหนูใส่ชุดสีเหลืองรัด มันกระชากขาดหมดเลย วันนี้ช่วงเรียกคู่กรณีมาให้หน่อย ชื่อ นุ้ย ฝากเคลียร์กับเขาที ซึ่งพิธีกร ได้พูดทิ้งท้ายว่า “ช่วยตามหา นุ้ย อยากชี้แจงข้อเท็จจริง ไปละเมิดเมีย แม้กระทั่งเมียเป็นโควิดอยู่ หรือจะให้ผมไปหาที่รังก็ได้นะ”

งานนี้ ทำเอาเหล่าเพื่อนพ้องคนบันเทิง ทั้ง ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , เปิ้ล นาคร , นุ่น รมิดา , ติช่า กันติชา , ปิงปอง ธงชัย , ฮาย อาภาพร , เนย โชติกา ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเนต์แซวสนั่น อาทิ เรื่องถึง โหนกระสวย แล้วนะคับแม่ , สงสารน้องมาก ผัวแบบนี้พี่จัดการให้เองค่ะน้อง , เดี๋ยวหนู ช่วยอีกแรงนะคะ หนูเห็นใจพี่มากเลยค่ะ ผัวพี่ก็นะ , ตั๊ก เธอไม่ใช่คนดี เธอเผาผัว , ประจานหรืออวดอ้างคะ , ที่หนักกว่าพ่อเห็นจะเป็นพี่หนุ่มมีทำมือประกอบบอกเรื่องราว , คุณหนุ่มกลั้นขำยังไงก่อน , 555 อาจารย์นุ้ยผมโดนแกงหนักเลย

7 ตั๊ก ศิริพร 3

7 ตั๊ก ศิริพร 6

7 ตั๊ก ศิริพร 4

7 ตั๊ก ศิริพร 2

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo