Entertainment

มิสยูนิเวิร์ส จะยังไงต่อ? แอน จักรพงษ์ โพสต์แล้ว! หลังมีข่าว JKN ยื่นฟื้นฟูกิจการ

มิสยูนิเวิร์ส จะยังไงต่อ? แอน จักรพงษ์ โพสต์แล้ว! หลังมีข่าว JKN ยื่นฟื้นฟูกิจการ ลั่น ยังดำเนินการต่อไป และต้องยิ่งใหญ่!

หลายคนต่างจับตาผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้นกับ Miss Universe เวทีประกวดนางงามระดับโลก หลังมีข่าว บมจ.เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป (JKN) ที่บริหารงานโดย แอน จักรพงษ์ ได้ยื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการต่อศาลล้มละลายกลาง ซึ่งทาง JKN เป็นเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล ผู้จัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส ด้วยนั้น

13 แอน จักรพงษ์ 5

ล่าสุด (9 พ.ย.) เเอน จักรพงษ์ ได้โพสต์ภาพแถลงการจาก JKN Global Group เกี่ยวกับดังกล่าว พร้อมข้อความเปิดใจเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลคร่าว ๆ ได้ดังนี้

“ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม…. ฉันให้ความสำคัญกับองค์กรมิสยูนิเวิร์สเป็นอันดับแรกในชีวิตเสมอ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์แค่ไหน…. จักรวาลของเราต้องดำเนินต่อไป ต้องยิ่งใหญ่ และต้องคงอยู่บนจุดสูงสุด ในฐานะเวทีการประกวดความงามระดับตำนานของโลก !

ฉันพร้อมจะสละและทำทุกอย่างเพื่อความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของจักรวาลของเรา ! ขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุน JKN ! #MissUniverse  #MissUniverse2023 #ForceForGood #transformationalleadership #JKNGlobalGroup

องค์กรมิสยูนิเวิร์สซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจที่หลากหลายของ JKN ของเรา ยังคงรักษาสถิติเดิมและยังคงยึดมั่นในความมุ่งมั่นที่จะดำเนินงานอย่างราบรื่น โดยคาดว่าจะมีการออกอากาศที่น่าตื่นเต้นสามรายการในสัปดาห์หน้า ในขณะที่เรายังคงอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศต่อไป สัปดาห์หน้าเจอกัน !!! รักคุณทุกคน ด้วยสุดใจและวิญญาณของฉัน !”

IG : @annejkn.official

13 แอน จักรพงษ์ 4
13 แอน จักรพงษ์ 1
13 แอน จักรพงษ์ 6
13 แอน จักรพงษ์ 2
13 แอน จักรพงษ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo