Entertainment

นักแสดงหนุ่ม โอ๊ตมีล ไปตัดผมแต่ถูกตัดหู เคลื่อนไหวล่าสุด แจงเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด

นักแสดงหนุ่ม โอ๊ตมีล ไปตัดผมแต่ถูกตัดหู เป็นแผลเป็นทำเสียโอกาส เคลื่อนไหวล่าสุด แจงเรื่องที่ทุกคนเข้าใจผิด

สืบเนื่องจากกรณีที่ โอ๊ตมีล ณัฐพงษ์ คัดทะจันทร์ นักแสดงชาย โพสต์เล่าเรื่องราว พร้อมขอความช่วยเหลือจากสื่อ หลังจากเมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ไปตัดผมที่ร้านย่านทองหล่อ แล้วช่างตัดหู จนต้องเย็บไปถึง 7 เข็ม โดยช่างจ่ายค่ารักษาพยาบาล ไม่ให้ค่าสินไหมใด ๆ ทดแทน แต่จะให้เงิน 1,500 บาท ไปทำประกันที่พ่วงกับบัตรเครดิต เพื่อให้ไปเคลมตอนตัดไหม ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าจะให้ไปคุ้มครองตอนไหน ในเมื่อเจ็บตัวไปแล้ว และบอกว่าจะดูแลเรื่องแผลเป็น แต่พอสังกัดทักไปถาม ก็ไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ กลับเงียบเฉย ตอนนี้เป็นแผลเป็นที่ติ่งหูด้านขวา และเสียสุขภาพจิตมาก

5 โอ๊ตมีล นักแสดงชาย 4

ล่าสุด หนุ่มโอ๊ต ได้ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางอินสตาแกรม @oatmeal__7 โดยแก้ข่าวที่หลายคนเข้าใจผิด ระบุว่า “ที่ผู้ประกาศข่าวพูดว่า ค่ารักษาพยาบาล 15,000 บาท ได้รับแค่ 1,500 บาท ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์แบบนี้นะครับ ตรงนี้อาจจะมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้น จึงเรียนมาเพื่อให้ทุกท่านได้ทราบครับ จะได้ไม่เข้าใจผิดและป้องกันการหลงประเด็นนะครับ”

5 โอ๊ตมีล นักแสดงชาย 1

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้ให้ข้อมูลกับทีมโหนกระแสว่า วันเกิดเหตุ ตนนั่งตัดผมอยู่กับนักแสดงคนอื่น ๆ อีกประมาณ 3 คน ทุกคนเห็นเหมือนกันว่า ช่างคนดังกล่าวดูไม่มีสมาธิ เหมือนง่วงนอน ตนจึงพยายามชวนคุย เปิดเพลงต่าง ๆ แต่มีช่วงหนึ่งตนหันไปเจอเขายืนหลับตา ก็เอะใจว่าผิดปกติ แล้วหลังจากนั้นก็เกิดเหตุดังกล่าว ช่างก็ให้ลูกน้องอีกคนพาตนไปโรงพยาบาล เย็บแผลไป 7 เข็ม ตนก็นั่งรอเขา 3 ชั่วโมง เพราะเขาบอกจะจ่ายเงินให้

ขณะที่ช่างคนนี้ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวอื่นว่า วันเกิดเหตุไม่ได้ง่วง มีสติครบ ตนก็ไม่รู้จะพูดอย่างไร เพราะนักแสดงคนอื่นเห็นเหมือนกันหมด หลังจากนั้นก้มีการเจรจาพูดคุยกัน เขาบอกจะจ่ายค่าตัดไหมให้ ตนรอนานถึง 2 สัปดาห์ จนเลยกำหนดวันตัดไหม สุดท้ายเขาก็ไม่โอนเงินมา ตนต้องจ่ายเองทั้งหมด

ที่มาร้องสื่อเพราะตนเสียทั้งโอกาส ทั้งค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายเอง และบาดแผลที่หู ทำให้รับงาน แคสต์งานไม่ได้ สูญเสียรายได้ไปเยอะ และช่างคนดังกล่าวยังบอกว่า เงินที่จ่ายค่ารักษาให้ตอนแรก 15,375 บาท คือ ค่าน้ำใจ ซ้ำด่าว่า เนรคุณ ตนก็ไม่เข้าใจว่าตนผิดอะไร ตอนนี้ตนได้หารือทนาย เพื่อจะฟ้องร้องดำเนินคดี

5 โอ๊ตมีล นักแสดงชาย 2

5 โอ๊ตมีล นักแสดงชาย 6

5 โอ๊ตมีล นักแสดงชาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo