Entertainment

ส่องโพสต์ล่าสุด พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา ชาวเน็ตหวังดี แห่คอมเมนต์เตือนสติ

ส่องโพสต์ล่าสุด พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา ชาวเน็ตหวังดี แห่คอมเมนต์เตือนสติ อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเอง

ยังคงถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ แพท ณปภา กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง พี ชานนท์ อย่างล่าสุด บทสนทนาในไลฟ์ขายของก็โดนชาวเน็ตวิพากษณ์วิจารณ์หนัก โดยเป็นเรื่องของการเช็กโทรศัพท์ หลังจากที่พีจับได้ว่า แพท คุยกับคนอื่น ก่อนที่ แพท จะยื่นคำขาดให้เลิกเช็กมือถือของตน พร้อมให้เหตุผลว่า หากคนจะไปยังไงก็ไปอยู่ดี ทำเอาหลายคนมองว่า แพท ไม่ให้เกียรติ พี และบอกให้ พี หนีไปให้ไกลอีกด้วย

1 แพท ณปภา 4

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรม @chanon_wo ของ หนุ่มพี ล่าสุด (5 พ.ย.) พบว่า เจ้าตัวได้เคลื่อนไหว พร้อมกับโพสต์รูปถ่ายของตัวเอง งานนี้ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เตือนสติ อาทิ อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเองนะคะชานนท์ , มีความสุขในแบบที่ตัวเองเป็นนะคะ รักตัวเองเยอะ ๆ , รักตัวเองมาก ๆ นะคะ  , รักตัวเองมาก ๆ นะคะคุณพี , โตเร็ว ๆ นะคะ เขาจะได้มองน้องเป็นผู้ใหญ่กันสักที ทั้ง ๆ ที่ทำดีในทุกๆ วัน รับผิดชอบมากกว่าผู้ใหญ่บางคน แต่ก็ยังเด็กในสายตาบางคนอยู่ดี เป็นกำลังใจให้นะคะ พ่อพี , เอาที่คิดว่าอยู่ที่ไหนสบายใจสุด อายุแค่นี้ยังอีกยาวไกล ถ้าวันนึงเขาไม่มีพีจริง ๆ ด้วยคำพูดที่เคยบอก เขาจะรู้สึกเสียใจหรือร้องไห้บ้างไหม

ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า รักแพทให้สุดใจน่ะถูกแล้ว ต่อให้ต้องเสียใจทีหลังก็ถือว่าทำดีที่สุดแล้ว อย่าแคร์เสียชาวบ้านสามมากเพราะเค้าไม่ได้ไปอยู่ในจุดที่พียืน ไปให้สุดถ้าเหนี่อยมากมันจะหยุดได้เอง สู้ ๆ เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนแหละค่ะ

2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 2
2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 1
2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 5
2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 6
2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 4
2 พี ชานนท์ แฟนรุ่นน้อง แพท ณปภา 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo