Entertainment

เอ๊ะยังไง? ต่าย ชุติมา ถูกจับตาเรื่องรักอีกครั้ง หลังแชร์กฎ 3 ข้อในความสัมพันธ์

เอ๊ะยังไง? ต่าย ชุติมา ถูกจับตาเรื่องรักอีกครั้ง หลังแชร์กฎ 3 ข้อในความสัมพันธ์ และข้อคิดเรื่องการออกเดท

ขยับตัวทำอะไรก็เป็นประเด็นให้ถูกจับจ้อง และพร้อมจะเป็นดราม่าได้ตลอดเวลา สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งคนสวย ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ อย่างล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวบนอินสตาแกรมสตอรี่ @tye.chutima แชร์กฎ 3 ข้อในความสัมพันธ์

1 ต่าย ชุติมา 5

โดยแชร์กฎ 3 ข้อในความสัมพันธ์ มีข้อความภาษาอังกฤษระบุว่า “Three rules in relationship: Don’t lie, Don’t cheat, Don’t make promises that you can’t keep.” แปลได้ว่า “กฎ 3 ข้อในความสัมพันธ์ คือ อย่าโกหก , อย่านอกใจ และอย่าให้สัญญาถ้าคุณรักษามันไม่ได้”

และพักหลัง ๆ มานี้ ต่าย ชุติมา มักจะแชร์โพสต์หรือคำพูดเกี่ยวกับ เรื่องความรักและความสัมพันธ์อยู่บ่อยครั้ง อย่างก่อนหน้านี้ ต่าย ก็ได้แชร์ข้อคิดเรื่องการออกเดท “To be honest…Nobody is easy to date. Everyone has their insecurities, flaws, and certain ways of doing things that make us who we are. Perfect people and relationships only exist on TV. The Most important thing is finding someone who loves you on your worst day and will fight through the hard times.”

แปลได้ว่า “พูดตามตรงนะ ไม่มีใครออกเดทกันง่าย ๆ หรอก ทุกคนมีความไม่มั่นคง ข้อบกพร่อง และวิธีการทำสิ่งที่ทำให้เราเป็นเรา ผู้คนและความสัมพันธ์ที่สมบูรณ์แบบมีอยู่แค่ในทีวีเท่านั้น สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการหาคนที่รักคุณในวันที่เลวร้ายที่สุด และจะต่อสู้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากร่วมกันไปให้ได้”

1 ต่าย ชุติมา 2
1 ต่าย ชุติมา 3
1 ต่าย ชุติมา 4
1 ต่าย ชุติมา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo