Entertainment

บุ้ง ใบหยก เดือด! เจอนักเรียน รร. ดัง โยนของใส่แม่บ้านในบ้าน ล่าสุด ผอ. ติดต่อมาแล้ว

บุ้ง ใบหยก เดือด! เจอนักเรียน รร. ดัง โยนของใส่แม่บ้านในบ้าน ซัดทำแล้วยังยิ้มดูผลงาน ล่าสุด ผอ. ติดต่อมาแล้ว

ทำเอาทายาทตึกใบหยก บุ้ง สะธี ภรรยาของ เวฟ วิภพ หรือ เวฟ สาริน ถึงกับเดือด จนต้องออกมาระบายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @bungbaiyoke หลังเจอวีรกรรมเด็กนักเรียนโรงเรียนดังย่านนวมินทร์โยนของใส่แม่บ้าน และก่อนหน้านี้ก็เคยโยนของใส่ตัวบ้านด้วย

2 บุ้ง ใบหยก 2
บุ้ง สะธี หรือ บุ้ง ใบหยก

“เอาอีกแล้ว เด็ก…(ชื่อโรงเรียน)…โยนน้ำแข็งจากตึกมาใส่แม่บ้านที่บ้าน โรงเรียนนี้เป็นอะไรนักหนา ครั้งที่แล้วโยนสี โยนขวด โยนของมาใส่บ้าน คุณครูต้องเอาใจใส่สอนหน่อยนะคะ ไม่น่ารักเลย” พร้อมแคปชั่น “โยนเสร็จ ยืนยิ้มดูผลงานด้วย สุด ๆ ไปเลย”

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ติดกล้องหงายขึ้นไปให้เห็นคนโยน ละแจ้งความเลยได้ไหม, แจ้งครู แจ้งโรงเรียน เลยค่ะ ทำเป็นหนังสือแจ้งก็ดี เคยตัวถ้าปล่อยให้ทำ จะสะสมนิสัยไม่ดีติดตัวไป, รับเด็กจบจากเครือโรงเรียนนี้มาทำงานคนหนึ่ง … ไม่ไหว, เนี่ยนึกไปถึงซีรีส์เกาหลีที่เด็กโยนอิฐลงตึกเรียนลงมาโดนคนตายเลย , เด็กไม่ดีมีน้อยค่ะ แต่รบกวนอย่าเหมาทั้งโรงเรียนนะคะ เนื่องจากลูกสาวพี่เรียนโรงเรียนนี้และเป็นเด็กดีนะคะ แนะนำแจ้ง รร และดำเนินการเป็นรายบุคคลนะคะ, อาการอยากมีตัวตนหรือเปล่า, แจ้งตำรวจเลย, โหนกระแสไหมแม่ นัดพี่หนุ่มเลย ฯลฯ

ต่อมา บุ้ง สะธี ได้แก้ไขแคปชั่นเพิ่มเติม หลังมีความคืบหน้าจาก ผอ. ของโรงเรียนดังกล่าวที่มีการเรียกเด็กที่ทำมาตักเตือนแล้ว โดยระบุว่า “**ขอบพระคุณ ผอ. ที่ตามตัวน้องที่เป็นคนกระทำมาสอนและตักเตือนค่ะ** โยนเสร็จ ยืนยิ้มดูผลงานด้วย สุด ไปเลย

2 บุ้ง ใบหยก 4
2 บุ้ง ใบหยก 1
2 บุ้ง ใบหยก 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo