Entertainment

ลุงพล-ป้าแต๋น มั่นใจ รอดคดีแน่นอน! ลั่น มีกินทุกวันนี้ เพราะมีคุณงามความดีติดตัว

เชื่อไหม? ลุงพล-ป้าแต๋น เปิดสาเหตุเกี่ยวข้องคดีน้องชมพู่ มั่นใจ รอดแน่นอน! ลั่น มีกินทุกวันนี้ เพราะมีคุณงามความดีติดตัว

กลับมายึดพื้นที่ข่าวอีกรอบสำหรับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น หลังจากที่ศาลมีการเลื่อนคดีการตายของน้องชมพู่ ไป 20 ธันวาคม งานนี้ รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 เลยขอเชิญตัวทั้งคู่มานั่งเล่า พร้อมชี้แจงทุกความสงสัยถึงสาเหตุที่เลื่อนตัดสินคดีดังกล่าว พร้อมตอบคำถามถึงสาเหตุการตายที่แท้จริง และมีวันนี้ได้เพราะหลานเสียชีวิต

13 ลุงพล ป้าแต๋น คนดังนั่งเคลียร์ 1

น่าเบื่อเนอะ ชีวิตขึ้นลงขึ้นศาลตลอด เหนื่อยไหมคะ ?

ลุงพล : ต้องทำความจริงให้สังคมได้เห็นว่า ลุงป้าเป็นผู้ถูกกระทำ ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นในสังคมโลกปัจจุบันครับ

อย่าโกรธนะ สรุปเธอ 2 คน เกี่ยวข้องสาเหตุการตายของเขาหรือเปล่า ?

ลุงพล : ถ้าลุงเกี่ยวข้องก็คือ ในฐานะที่ลุงกับป้า เป็นลุงเขยของครอบครัว สิ่งที่เกิดขึ้นตลอดเวลาที่ผ่านมา หลัก ๆ แล้ว มีแต่ลุงที่คอยช่วยเหลือครอบครัวแม่ชมพู่ พ่อชมพู่มาโดยตลอด แต่สุดท้ายลุงกลับต้องกลายมาเป็นจำเลยของสังคม ซึ่งลุงต้องพิสูจน์ตัวเอง ให้สังคมได้เห็นว่า ลุง ป้า บริสุทธิ์

เห็นว่าลุงไปแช่ง ไปแขวะ ใครที่มานั่งว่า มาหาความแช่งขอให้ฉิบหาย ทำไมลุงร้อนตัวชอบกล ?

ป้าแต๋น : อันนั้นเป็นป้านะคะ เป็นป้า จริง ๆ อาจจะเป็นครั้งที่ 2 ครั้ง 2 ออกสื่อ ครั้งแรก พูดอธิษฐานในใจว่า วันที่ไปเซ็นรับข้อหาจำเลยที่ 2 ก็เลยอธิษฐาน ก่อนจะเซ็นลงไปว่า คนที่ทำให้เราได้มาเซ็นยอมรับข้อหาเป็นจำเลยที่ 2 ถ้าใครเกี่ยวข้อง ขอให้เขาได้รับผลกรรมที่เขาทำกับเรา

13 ลุงพล ป้าแต๋น คนดังนั่งเคลียร์ 2
ลุงพล-ป้าแต๋น

ถามจริง ๆ น้องชมพู่ เขาตายเพราะอะไรคะ ?

ลุงพล : ถ้าถามว่าชมพู่เสียชีวิต เพราะเหตุอะไร คือการที่สังคมติดตามคดีนี้มา การที่ชมพู่เสียชีวิตเพราะเหตุใด ไม่มีใครทราบ เพราะไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในครอบครัวของน้องแม่ชมพู่ หรือชมพู่เองจะไปอย่างไร ที่ไหน ไม่มีใครรู้ คนที่ตอบได้ดีที่สุดคือพี่สาวของน้องชมพู่ คือ สะดิ้ง ที่อยู่กับน้องคนสุดท้าย เหตุการณ์วันนั้นไม่มีใครรู้ว่า ชมพู่ไปอย่างไร ทุกวันนี้ก็ยังไม่มีคำตอบตรงนั้น ชมพู่เดินไปเอง หรือมีคนลักพาตัว ซึ่งลุงเองก็คอยดูพฤติกรรม คนที่อยู่ในชุมชน คนที่มีเรื่องบาดหมางกับครอบครัวน้องชมพู่ ซึ่งเราได้คุยกันกับพ่อแม่น้องชมพู่ ในเหตุที่เกิดขึ้นมา ก่อนที่จะมีเหตุสงสัยลุง ทำให้ครอบครัวเรามันห่างกัน จนถึงปัจจุบัน ลุงก็ต้องพิสูจน์ว่าลุงกับป้า ไม่ใช่เป็นผู้กระทำให้เกิดแบบนี้ขึ้นมา เชื่อว่าวันที่ 20 ธันวาคม จะทำให้ทุกอย่างกระจ่างขึ้นครับ

คนเมาท์มอย หลานตายชีวิตดีขึ้นร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา ดีนะหลานตาย ทำให้ลุงป้าเกิดเลย ?

ลุงพล : สำหรับลุงเองการที่มีเอฟซีติดตามว่าลุงหน้าตาดี อันนี้ก็เรื่องจริง ลุงไม่เถียง เพราะเป็นแบบนั้นจริง ๆ ครับ และก็อีกอย่างการใช้ชีวิตลุงป้า ที่ไปทำตัวเหมือนดารา มีแฟนคลับเยอะแยะมากมาย แต่การที่ลุงป้าหมั่นทำคุณงามความดี เลยทำให้มีผู้ใหญ่ใจดีท่านมีความเมตตาติดตามชีวิตลุงป้าทุกวันนี้ครับ

13 ลุงพล ป้าแต๋น คนดังนั่งเคลียร์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo