Entertainment

ชาย ชาตโยดม เล่านาทีผ่าตัดทำหมัน ครึ่งชั่วโมงที่ยาวนาน ประกาศรอรางวัลจาก วิกกี้

ชาย ชาตโยดม เล่านาทีเข้าห้องผ่าตัดทำหมัน บอกเป็นครึ่งชั่วโมงที่แสนยาวนาน ประกาศรอรางวัลจาก วิกกี้

ก่อนหน้านี้ วิกกี้ สุนิสา เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ชาย ชาตโยดม ได้ให้ของขวัญครบรอบแต่งงาน 10 ปีเป็นการทำหมันให้ พร้อมบอกว่าเป็นของขวัญที่ดีที่สุด และตั้งใจไว้ว่าถ้าพ้นช่วงพักฟื้นแล้ว จะจัดสมนาคุณชุดใหญ่ให้เป็นรางวัล เพราะหลังจากพี่ชายไปทำหมันมาก็ยังไม่ได้ลองทำการบ้านกันเลย

6 ชาย ชาตโยดม 1

ชาย บอกว่า จริง ๆ ตอนแรกก็คุยกับวิกกี้ ตอนที่คลอด น้องเทเลอร์ ลูกชายคนเล็กว่า ไหน ๆ ก็เปิดท้องแล้ว ก็ให้วิกกี้ทำหมันไปทีเดียวเลยไหม เพราะวิกกี้เคยบอกไว้ว่าอยากจะมีลูกแค่ 2 คน แต่ตอนนั้นวิกกี้ก็ตอบกลับมาว่า เสียสละให้ขนาดนี้แล้ว ยังต้องให้เธอทำหมันอีกเหรอ ซึ่งพอได้ยินวิกกี้พูดแบบนั้น ก็เลยคิดว่า ต้องเป็นหน้าที่ของตัวเองแล้วแหละ

ซึ่งที่ผ่านมาก็พยายามปรึกษาคุณหมอ และถามจากรุ่นพี่ที่เคยทำมาก่อน อย่าง พี่ฝันดี’เขาก็บอกว่า ไม่มีอะไรเลย ไม่เจ็บ ทุกอย่างเหมือนปกติมาก บางคนไปทำปุ๊บวันรุ่งขึ้นก็กลับไปทำงานได้เลย ก็เลยตัดสินใจทำ แต่วางแผนเวลาผิด เพราะวันรุ่งขึ้นต้องมีถ่ายละคร ก็เลยต้องรีบโทรไปแจ้งที่กองถ่ายก่อนเข้าห้องผ่าตัดว่า กำลังจะทำหมันนะ ถ้าพรุ่งนี้สามารถปรับบทให้เล่นไม่หนักได้ ก็ขอให้ช่วยหน่อย

6 ชาย ชาตโยดม 3

พี่ชาย ก็ได้เล่านาทีที่อยู่ห้องผ่าตัดว่า ใช้เวลาทำแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เป็นครึ่งชั่วโมงที่ยาวนานมาก สภาพก็คือนอนอยู่บนเตียง ท่อนล่างเปลือยเปล่า และมีพยาบาลเดินไปเดินมา ก็รู้สึกว่าเย็น ๆ ดี ช่วงที่เจ็บที่สุดคือช่วงที่ฉีดยาชา เพราะเหมือนโดนจิ้มไปหลายจุด ซึ่งแม้จะไม่ได้เห็นกระบวนการทำ เพราะมีผ้ากั้นอยู่ แต่ในระบบโสตประสาท ก็สามารถจินตนาการตามได้เลยว่า ตอนนี้คุณหมอกำลังทำอะไร ตัดตอนไหน

ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นจนเครื่องจับชีพจรร้องถี่มาก จนพยาบาลเดินมาถามว่าตื่นเต้นเหรอคะ ซึ่งหลังจากออกจากห้องผ่าตัดก็สามารถเดินได้เลย แต่อาจจะเดินขาถ่าง ๆ หน่อย ซึ่งตอนนี้ผ่าตัดมา 3 อาทิตย์แล้ว ก็ยังมีเดินขาถ่าง ๆ อยู่

ส่วนภาวะอารมณ์ใด ๆ ชาย บอกว่า ไม่รู้สึกเปลี่ยน แต่รู้สึกว่าเจริญอาหารมากขึ้น เพราะช่วงหลังผ่าตัด คุณหมอห้ามออกกำลังกาย 2 อาทิตย์ ก็เลยกินไปเยอะมาก น้ำหนักจากที่ลดลงมาได้ 10 กิโลก่อนหน้านี้ ก็ขึ้นกลับมา 5-6 กิโล

ส่วนที่ วิกกี้ บอกว่าเตรียมจัดรางวัลชุดใหญ่ให้หลังพักฟื้น ชายก็รีบบอกเลยว่า ยังไม่ได้เลย ก็รออยู่เนี่ย แต่ว่าตอนนี้วิกกี้ไปต่างประเทศ ก็รออยู่ว่าเขาจะจัดให้เมื่อไหร่

ขอบคุณที่มา ข่าวช่อง 3

6 ชาย ชาตโยดม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo