Entertainment

วุ้นเส้น ควงว่าที่เจ้าบ่าวสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก เล่าโมเมนต์ขอแต่งงาน แง้มฤกษ์วิวาห์

วุ้นเส้น วิริฒิพา ควงว่าที่เจ้าบ่าว นิกม์ เปิดใจสัมภาษณ์คู่ครั้งแรก เผยคำพูดสุดซึ้งนาทีขอแต่งงาน แง้มฤกษ์วิวาห์ปีหน้า

หลังจาก วุ้นเส้น วิริฒิพา ถูกแฟนหนุ่ม นิกม์ ธนะภูมิกุล ที่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 4 ปี ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่โรงแรมสุดหรูกลางเมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

12 วุ้นเส้น วิริฒิพา ควงแฟนเปิดใจ 1

ล่าสุด วุ้นเส้น ได้ควงแขนว่าที่เจ้าบ่าวสัมภาษณ์ออกสื่อคู่กันเป็นครั้งแรก โดย นิกม์ ก็บอกว่าตื่นเต้นกับการมาให้สัมภาษณ์สื่อครั้งแรก พร้อมเผยโมเมนต์ที่ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอวุ้นเส้นแต่งงานด้วย บอกว่าที่เลือกโรงแรมที่ช็องปาญ เพราะวุ้นเคยบอกว่าเขาชอบโรงแรมนี้มาก ซึ่งตอนนั้นก็ไปถ่ายงานที่นั่นพอดี ก็เลยไปเตี๊ยมกับช่างภาพ ขอให้ช่วยเก็บภาพให้หน่อย จะเซอร์ไพรส์วุ้นที่นี่ ตรงนี้ ชุดนี้

วุ้นเส้นก็บอกว่า มารู้ทีหลังว่าเขาบอกช่างภาพก่อนทำเซอร์ไพรส์แค่ 1 วัน ช่างภาพก็เลยเซอร์ไพรส์กว่า เพราะช่างภาพไม่ได้เตรียมอะไรมาเลย เตรียมมาแค่สำหรับที่ถ่ายงาน แต่เขาก็ถ่ายให้ ซึ่งที่รูปขอแต่งงานมีไม่เยอะ เพราะว่าไม่ได้ตั้งใจจ้างมาถ่ายตอนขอแต่งงาน

นิกม์ บอกว่า เตรียมแผนขอแต่งงานมาหลายเดือน โดย ดีเจพีเค และ พี่เมย์ อาฟเตอร์ยู เป็นที่ปรึกษา ก็คิดไว้ว่าถ้าไม่ทริปนี้ก็ทริปหน้า ตอนวางแผนก็กลัวโป๊ะเหมือนกัน แต่ก็พยายามทำให้เนียนที่สุด วุ้นเส้น บอกว่า ก็เนียนจริง

นิกม์ บอกอีกว่า จริง ๆ ก่อนจะคุกเข่าขอ ก็มีเตรียมสคริปต์ไว้ แต่ได้พูดไปนิดเดียว เพราะจำไม่ได้ เนื่องจากตื่นเต้นด้วย และน้ำตาเริ่มไหล ก็เลยเลิกพูดดีกว่า กลัวว่าน้ำตาจะท่วมจอ ซึ่งประโยคที่นิกม์พูดกับวุ้นเส้น ตอนนั้นก็คือ “เราคบกันมาก็มีความสุขทุกวัน ก็อยากอยู่ด้วยกันตลอด”

12 วุ้นเส้น วิริฒิพา ควงแฟนเปิดใจ 3

งานนี้ ทั้งคู่ยังได้เผยเรื่องแพลนงานแต่ง โดยวางแผนไว้น่าจะเดือนกันยายนปีหน้า ซึ่งก็คิดว่าทัน เพราะตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มเตรียมอะไรเลย แต่บรรยากาศในงานก็อยากได้แบบอบอุ่น อยากได้ฟีลเหมือนคนสนิท คนในครอบครัว แต่จะจัดสไตล์ไหนยังไม่ได้คิด เพราะหลังจากกลับมาก็ลุยงานเลย แต่คุยกันแล้วว่าภายในปีนี้จะต้องคอนเฟิร์มทุกอย่างว่า วันไหน ที่ไหน คอนเซ็ปต์เป็นยังไง

นิกม์ยังได้รีวิวว่าที่ภรรยาให้ฟังด้วยว่า วุ้นเป็นคนตั้งใจ สม่ำเสมอ จริงใจกับทุกอย่าง อะไรดีก็บอกว่าดี ถ้าไม่ดีก็บอกไม่ดี ก็เลยรู้สึกว่าประทับใจ และรู้สึกอบอุ่นตลอด แถมยังดูแลดีมาก

ส่วนวุ้นเส้นบอกว่าคู่ของตัวเองไม่เคยทะเลาะกันเลย เพราะเป็นคนใจเย็นกันทั้งคู่ ก็เลยชิล ๆ ไป ชอบที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่ท็อกซิกใส่กัน มีความสุขไปเรื่อย ๆ เข้าใจและซัปพอร์ตกันทุกเรื่อง ที่ชอบที่สุดคือ เขารับเราได้ทุกอย่าง ไม่ว่าเราจะอยู่ในสภาพดี หรือไม่ดี บางทียังไม่ได้แต่งหน้า โทรม เขาก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้แบบอี๋เธอไม่สวย ก็เลยรู้สึกโอเค

จากนั้นนิกม์ก็ออกปากชมว่า เขาสวยตลอด ทั้งนอกและใน ทำเอาวุ้นเส้นถึงกับบอกว่า เขิน

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังได้เผยโมเมนต์ที่ขอเป็นแฟนให้ฟังด้วยว่า ขอกันในร้านอาฟเตอร์ยู เพราะพี่เมย์ เจ้าของร้านสนิทกับนิกม์ และเขาก็คอยเชียร์วุ้นเส้นให้นิกม์มาตลอด ซึ่งที่ทั้งสองคนเป็นแฟนกันได้ ก็เพราะพี่เมย์ถามทั้งคู่ว่า เป็นแฟนกันหรือเปล่า ก็เลยเหมือนเขาเป็นคนกำหนดสถานะให้ไปเลย

12 วุ้นเส้น วิริฒิพา ควงแฟนเปิดใจ 2
12 วุ้นเส้น วิริฒิพา ควงแฟนเปิดใจ 4

คลิปจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo