Entertainment

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ สุดท้ายเกมพลิก เพื่อนหลุดคีย์เวิร์ดหนุ่มรู้ใจ?

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ สุดท้ายเกมพลิก เจอเพื่อนแซวกลับ แถมหลุดคีย์เวิร์ด กระดูกอ่อนทางนู้นก็หวานไม่เบา…?

นับตั้งแต่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร ออกมายอมรับว่ามีคนคุยแล้ว แต่เจ้าตัวยังอุบไม่เฉลย บอกว่าถ้ามีอะไรอัปเดตแล้วจะรีบมาบอก ทำเอาหลายคนพยายามคาดเดา และเชื่อมโยงกันไปต่าง ๆ นานา ว่าหนุ่มคนนั้นจะเป็นใคร

2 แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ 3

ล่าสุด เพจดัง มนุษย์ตุ๊ด ได้ออกมาเปิดประเด็นเรื่อง สาวแอฟ อีกครั้ง โดยมีการแคปโพสต์ของ ดีเจเป้ วิศวะ เมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่ ดีเจเป้ ร่วมเฟรมหนุ่มคนสนิท คิริน ไซมอน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “8 ปีผ่านไป มุมเดิม โต๊ะเดิม แต่ความอร่อยมากกว่าเดิม วู้วววววฮู้ววววว ร้าน วัฒนาพานิช เอกมัย” 

ท่ามกลางเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมทั้งแฟน ๆ ที่เข้ามาร่วมแซวกันเพียบ ไม่เว้นแม้แต่ สาวแอฟ ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เนื้อตุ๋นอยู่ ๆ ก็หวานนน” แต่สุดท้ายเกมพลิก เมื่อ ดีเจเป้ แซวกลับบ้างว่า “กระดูกอ่อนทางนู้นก็หวานไม่เบานะค้าบ”

โดยเพจดังได้เขียนแคปชั่นไว้ว่า “แหนะ!….แม่แอฟไปแซวดีเจเป้ แต่เกมพลิก 55555 คีย์เวิร์ด>> กระดูกอ่อน อิอิ” ซึ่งโพสต์นี้ก็มีแฟน ๆ ต่างเข้ามากดไลก์ กดแชร์กันสนั่น ทั้งยังคอมเมนต์รัว ๆ อาทิ ช็อตฟีลแม่ , แม่ยิ้มกรุบแล้วแบบนี้ , คนในวงการเขารู้กันแหละ , พี่เป้ คายความจริงออกมาค่ะ , ชัดเจนไหม จบนะ เขารู้กันหมดคร้าบบบบ , แซวมา แซวกลับ ไม่โกง555 , กระดูกอ่อนเคี้ยวกรุบ ๆ อร่อยดี เราก็ชอบ ยิ่งต้มแซ่บยิ่งอร่อย , เขารู้กันทั้งวงการละ น่ารักมากกก และอีกมากมาย

2 แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ 2 2 แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ 1
2 แอฟ ทักษอร โผล่แซว ดีเจเป้ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo