Entertainment

พี ชานนท์ พูดแล้ว! สรุปสถานะกับ แพท ณปภา หลังเบนซ์ เรซซิ่ง ออกจากเรือนจำ

พี ชานนท์ พูดแล้ว! สรุปสถานะกับ แพท ณปภา หลังเบนซ์ เรซซิ่ง ออกจากเรือนจำ ยันเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง อะไรก็ได้ที่แพทสบายใจที่สุด

กำลังถูกจับตามองอย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวของ แพท ณปภา หลังอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ถูกปล่อยตัว ซึ่งวันแรก แพทและลูกชาย น้องเรซซิ่ง ก็ไปหาที่บ้าน อยู่ด้วยกันอย่างอบอุ่น จนมีแฟน ๆ แยกเป็น 2 ฝั่ง มีทั้งฝั่งเชียร์ให้ แพท และ เบนซ์ กลับมาคืนดีกัน เพราะอยากเห็นครอบครัวกลับมาอบอุ่นเหมือนเดิม ส่วนอีกฝั่งก็แอบเห็นใจ เป็นห่วงความรู้สึกของ พี ชานนท์ แฟนหนุ่มคนปัจจุบัน

4 พี ชานนท์ แพท ณปภา 5

ล่าสุด (27 ต.ค.) พี ชานนท์ ก็ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านไลฟ์ใน TikTok โดยเจ้าตัวเผยว่า “พี่ ๆ ไม่ต้องเป็นห่วงพีเลยครับ พีโอเค พีเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง อะไรก็ได้ที่แพทสบายใจที่สุด และเรซมีความสุขที่สุด พีโอเคหมดเลย จะเป็นแบบไหน จะอยู่แบบไหนก็ได้ ขอแค่ได้อยู่ตรงนี้ได้ดูแลเขา ให้แพทสบายใจ ให้เรซมีความสุขก็พอแล้ว ยังอยู่ตรงนี้ดูแลซัพพอร์ตแพทกับเรซเหมือนเดิม ส่วนหน้าที่พ่อก็ต้องเป็นของทางพี่เบนซ์“ 

ทางด้าน แพท ก็เสริมต่ออีกว่า “ไม่ว่าอนาคตต้องเป็นเรื่องที่เราต้องตัดสินกันเอง แต่ความสัมพันธ์ตอนนี้เราก็ชัดเจน แพทกับเบนซ์ก็ยังคงสถานะอย่างที่เคยตกลงกันไว้ เมื่อ 3 ปีที่แล้วว่า เราจะเป็นพ่อและแม่ที่ดีที่สุดของเรซ”

IG : @chanon_wo

4 พี ชานนท์ แพท ณปภา 4
4 พี ชานนท์ แพท ณปภา 2
4 พี ชานนท์ แพท ณปภา 3
4 พี ชานนท์ แพท ณปภา 1

@knt.971 ฉันจะหาผู้แบบนี้ได้จากที่ไหน🥹 ลูกผู้ชายตัวจริง #แพทพี #แพทณปภา #เรซซิ่งลูกแม่แพท #พีแฟนแพท ♬ เสียงต้นฉบับ – MooDangshop1994

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo