Entertainment

แม่น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหว หลัง กวาง AB Normal เผยเหตุเลิกลูกสาว แชร์คำคมถี่ยิบ

แม่น้ำหวาน ซาซ่า เคลื่อนไหว หลัง กวาง AB Normal เผยเหตุเลิกลูกสาว แชร์โพสต์คำคมถี่ยิบ รักแท้มีอยู่จริง จากผู้หญิงที่ชื่อว่าแม่

การเลิกราของ กวาง AB Normal และ น้ำหวาน ซาซ่า ที่ได้ประกาศปิดฉากรักแบบฟ้าผ่า พร้อมประกาศขายเรือนหอราคา 16 ล้านบาท โดยเมื่อวานนี้ (25 ต.ค.) ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุที่เลิกกัน กวางเผยว่าเป็นเรื่องที่เข้ากับครอบครัวน้ำหวานไม่ได้ ส่วนน้ำหวานขอไม่ลงไปประเด็นที่เกิดขึ้น แต่เกิดจากเรา 2 คนตัดสินใจร่วมกันในปัญหาที่แก้ไม่ได้

5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 6

และล่าสุด แม่พลอย เจริญปุระ หรือที่หลายคนเรียกว่า แม่ปู คุณแม่ของน้ำหวาน ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียล หลัง กวาง และ น้ำหวาน ออกมาเผยฟางเส้นสุดท้าย โดยคุณแม่นั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความทันทีสั้นๆ ว่า “รักแท้มีอยู่จริง จากผู้หญิงที่ชื่อว่าแม่” และยังโพสต์ข้อความรัว ๆ ซึ่งพูดถึง “ใจแลกใจ” และ “เวรกรรมมีจริง”

ทั้งนี้ แม่ปู ยังได้โฟนอินในรายการ ทัวร์มาลง เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย แม่ปู ก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉย ๆ ด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจน้ำหวาน “บอกหวานตลอดเวลา วันหนึ่งความจริงจะปรากฎ ทุกครั้งที่หวานร้องไห้ เหมือนมีดกรีดกลางหัวใจแม่ ขอให้หวานเข้มแข็ง เราพูดกันมาเยอะแล้ว ให้กำลังใจหวานทุกวัน คุยกันวันละสามสี่ชั่วโมง เอาคำพูดพ่อกับแม่ไปคิดให้มาก ๆ สร้างเกราะให้แข็งแรง แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้แล้ว แม่รักลูกเสมอ”

พร้อมเคลียร์ชัดประเด็นว่า แม่ปู เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน “เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิตสามคน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา” ด้านพิธีกร เป็กกี้ ถามถึงหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามาจีบ น้ำหวาน ในอนาคตต้องปรับตัวเข้าหา แม่ปู ด้วยหรือเปล่า “ไม่ต้องทำแบบไหนแต่ทำให้ถูกต้อง ถ้าเจอใครสักคนก็ให้น้ำหวานดูให้ดี เพราะพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับหวานไปตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้”

5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 4 5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 5 5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 1 5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 2 5 แม่น้ำหวาน ซาซ่า 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo