Entertainment

แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ครั้งแรก สาเหตุลูกสาวเลิก กวาง AB Normal

แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ครั้งแรก สาเหตุลูกสาวเลิก กวาง AB Normal ย้ำ! หลังจากนี้คบใครดูให้ดี ๆ ว่าจะไปกันรอดมั้ย?

เคาะประเด็นเผือกกันต่อกับภาคสองของดราม่าช็อกวงการบันเทิง สำหรับข่าวเลิกราระหว่าง น้ำหวาน ซาซ่า หรือ น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี  และ กวาง AB normal ศิริศิลป์ โชติวิจิตร โดยฝ่ายสาว น้ำหวาน เปิดใจเคลียร์ชัดกันแบบสด ๆ บนโต๊ะข่าวทัวร์มาลง ถึงสาเหตุที่เลิกรากันว่าเรื่องในครอบครัวหวานอยากให้อยู่ในครอบครัว แต่ต้องลงมาตอบคำถามทุกคนวามีปัญหาที่แก้ไม่ได้

1 แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ 3

“ไม่อยากลงดีเทล หวานไม่ต้องการให้ปัญหาส่วนตัวรู้ทั้งหมดทุกคน รู้ได้ประมาณหนึ่ง และขอเก็บไว้ประมาณหนึ่ง แต่เมื่อมันบานปลายไปแล้วก็ต้องขออกมาพูด” และเมื่อพิธีกร เป็กกี้ ถามถึงกระแสทัวร์ไปลง แม่ปู คุณแม่ของน้ำหวาน ชีวิตคู่ต้องมีสองคนไม่ใช่สาม ด้านสาว หวาน ก็เห็นด้วยกับคำนี้แต่ ขออธิบายเสริมว่าตนก็อาจจะใช้เวลากับคุณแม่เยอะหน่อย ถึงคุณแม่เข้ามาในครอบครัวชีวิตคู่แต่แฟนก็สบายใจ “แฟนเราชวนเองด้วยซ้ำ ถ้ามองว่าล้ำเส้น คุณแม่ไม่เคยให้เลิกกันเลย อยากให้รักษาสัมพันธ์ด้วยซ้ำ คุณพ่อก็เช่นกัน อย่างที่หวานบอก หวานไม่สามารถอธิบายทุกอย่างในชีวิต ให้ทุกคนฟังได้”

1 แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ 2
แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ครั้งแรก

เบรกสุดท้ายทีมงานขอต่อสายตรงโฟนอิน แม่ปู ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดย แม่ปู ก็ไม่ได้ติดใจอะไรที่ทัวร์ลง รู้สึกเฉย ๆ ด้วยซ้ำ แต่กลับเป็นคนส่งพลังให้กำลังใจน้ำหวาน “บอกหวานตลอดเวลา วันหนึ่งความจริงจะปรากฎ ทุกครั้งที่หวานร้องไห้ เหมือนมีดกรีดกลางหัวใจแม่ ขอให้หวานเข้มแข็ง เราพูดกันมาเยอะแล้ว ให้กำลังใจหวานทุกวัน คุยกันวันละสามสี่ชั่วโมง เอาคำพูดพ่อกับแม่ไปคิดให้มาก ๆ สร้างเกราะให้แข็งแรง แล้ววันนี้ลูกก็ทำได้แล้ว แม่รักลูกเสมอ” ก็ได้ให้กำลังใจลูกสาวคนเดียวสด ๆ ผ่านรายการ พร้อมเคีลยร์ชัดประเด็นว่า แม่ปู เป็นสาเหตุทำให้ลูกต้องเลิกกัน “เรียนว่าไม่เป็นความจริง เราไม่เคยใช้ชีวิตสามคน แม่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามเขา” 

พิธีกร เป็กกี้ ถามถึงหนุ่ม ๆ ที่จะเข้ามาจีบ น้ำหวาน ในอนาคตต้องปรับตัวเข้าหา แม่ปู ด้วยหรือเปล่า ไม่ต้องทำแบบไหนแต่ทำให้ถูกต้อง ถ้าเจอใครสักคนก็ให้น้ำหวานดูให้ดี เพราะพ่อแม่ไม่ได้อยู่กับหวานไปตลอดชีวิต แต่ทุกอย่างปรับเปลี่ยนกันได้” ด้าน น้ำหวาน เสริมถึงบทบาทครอบครัว บ้านหวานไม่ได้มีกฎตายตัว เขาให้อิสระทางความคิด คำพูด เพราะอยู่ในสายตาของคุณแม่ อยากให้ทำความเข้าใจด้วยสำหรับคนที่คนบอกว่าแม่หวานมายุ่งมากไป” เอาเป็นว่าปิดจบครบทุกประเด็นทัวร์กันไปเลยจ้า

1 แม่ปู แม่น้ำหวาน ซาซ่า โฟนอินเคลียร์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo