Entertainment

น็อต วรฤทธิ์ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์เคลียร์ใจดราม่า ปมเหยียด ต้องเต ผู้กำกับสัปเหร่อ

น็อต วรฤทธิ์ เคลื่อนไหวแล้ว! โพสต์เคลียร์ใจดราม่า ต้องเต ผู้กำกับสัปเหร่อ ยันไม่มีเจตนาเหยียด ส่วนตัวชื่นชมความสามารถด้วยซ้ำ

ท่ามกลางกระแสที่ฟีเวอร์ของภาพยนตร์เรื่อง สัปเหร่อ ปรากฏว่ามีกระแสดราม่า เมื่อโลกโชเชียลพากันขุดคลิปที่ ต้องเต-ธิติ ศรีนวล ผู้กำกับและนักแสดงหนังสัปเหร่อ ไปออกรายการแฉ เมื่อ 6 ปีที่แล้ว มาในลุคเสื้อยืดขาด กางเกงยีนส์แต่งขาด คีบรองเท้าแตะเดินเข้ารายการ โดยหลายคนโฟกัสพิธีกร อย่าง น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่ได้พูดเชิงเหยียดในทำนองว่า “คุณแต่งตัวอะไรของคุณ คุณไม่ให้เกียรติรายการพวกเรา ทำไมแต่งตัวให้มันขาดขนาดนี้” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาในทันที

2 น็อต วรฤทธิ์ ต้องเต 5
4 ต้องเต ผู้กำกับ สัปเหร่อ 2

ล่าสุด น็อต วรฤทธิ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแรกม @nottvorarit ชี้แจงดราม่าที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องด้วยนะครับ ก้าวสู่ 500 ล้าน #สัปเหร่อ และขอใช้โอกาสนี้ชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น

ต้องเรียนแจ้งว่า ผมไม่มีเจตนาจะเหยียดน้องตามพาดหัวข่าวที่เห็นกัน แต่ในการทำรายการนั้นมันต้องมีประเด็นที่จะพูดคุยกับแขกรับเชิญ ซึ่งในวันนั้นประเด็นคือ ความคิดในการใช้ชีวิตของน้องที่แสดงออกมาเป็นตัวตน แน่นอนว่าคำถามอาจจะดูแรงและไม่ถูกใจใครหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบน้อง แต่มันเป็นรูปแบบของรายการ ซึ่งเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งทีมงานและพิธีกร ไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกหรือเหยียดน้อง ใดใด

น้องเป็นแขกของทางรายการ ซึ่งทางเราต้องให้เกียรติกันอยู่แล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามสคริปต์ที่วางเอาไว้ ส่วนตัวชื่นชมน้องในความสามารถด้วยซ้ำ สำหรับคนที่ได้ดูจนจบรายการแบบไม่มีอคติจะเข้าใจว่าเป็นอย่างไร และสำหรับคนที่อ่านแค่พาดหัวข่าว โดยไม่ไปตรวจสอบรายละเอียดให้แน่ชัดและตัดสินคนอื่นจากคำไม่กี่คำ ขอให้มีสติ และวิจารณญาณมากขึ้นหลังจากนี้นะครับ คิด วิเคราะห์ แยกแยะ เยอะ ๆ ครับ อย่าตกเป็นเครื่องมือของสื่อบางประเภทที่ต้องการให้สังคมแตกแยกกันเลยครับ เราคนไทยรักกันไว้ครับ

1 น็อต วรฤทธิ์ 2
1 น็อต วรฤทธิ์ 3
1 น็อต วรฤทธิ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo