Entertainment

‘เก๋ไก๋’ พูดครั้งแรก! สาเหตุเลิก ‘แน็ก ชาลี’ คบ 2 เดือนทำเต็มที่แล้ว เสียใจแต่มูฟออน

‘เก๋ไก๋’ พูดครั้งแรก! สาเหตุเลิก ‘แน็ก ชาลี’ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต แล้วก็อะไรหลาย ๆ อย่างมันไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ว่ามันไม่ได้ คบ 2 เดือนทำเต็มที่แล้ว เสียใจแต่มูฟออน 

หลังจากที่ แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ดราม่าเลิกกับว่าที่นางเอก เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ที่หลายคนฟังแล้วไม่โอเค คนมองว่าเหมือนโยนความผิดให้ฝ่ายหญิง โดยทาง แน็ก ก็ได้ออกมาพูดขอโทษกับคำพูดที่อาจจะทำให้หลายคนไม่พอใจ แต่ทว่ามีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวบอกว่า “อีกแค่ 5 เดือนก็จะครบ 3 ปีแล้ว ก็คือช่วงหลังที่กลับมาจริงจังกัน”

ปกเก๋ไก๋เลิกแน็ก

‘เก๋ไก๋’ พูดครั้งแรก! สาเหตุเลิก ‘แน็ก ชาลี’ คบ 2 เดือนทำเต็มที่แล้ว เสียใจแต่มูฟออน

ล่าสุด (19 ต.ค.) เก๋ไก๋ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนโดฯ โค้บบ์ (COBE) บนทำเลศักยภาพแห่งใหม่ เกษตร-ศรีปทุม จาก เอสซี แอสเสท (SC ASSET) ที่บริเวณลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ความรักจบแล้ว?
มันจบแล้วค่ะ เหมือนกับแบบว่าเราไม่ได้คุยหรือไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ตอนนั้นเลย ก็เดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ฮีลใจด้วยการทำงาน เสียใจไหม เสียใจค่ะ ก็รู้สึกว่าความรักไปต่อไม่ได้ก็เสียใจค่ะ แต่ต้องมูฟออน ก็มีการคุยแล้วก็ปรับ แล้วก็รู้ว่าไลฟ์สไตล์ของเรา การใช้ชีวิต แล้วก็อะไรหลาย ๆ อย่างมันไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ว่ามันไม่ได้ เหมือนว่าเราคุยแล้วมันไม่คลิกกัน มันเป็นเรื่องที่เราไม่อยากลงดีเทลว่าตอนไหนอะไรยังไง

จริง ๆ คือเราคุยกันประมาณ 2 ปีที่แล้ว ตามที่มีการคอมเมนต์กันในไอจี ทุกคนก็เห็นอยู่ในโซเชียลจากตั้งแต่ตอนนั้น แล้วก็ประมาณ 2 ปี ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้ว

เสียดายเวลาไหม?
เราไม่เสียดายเวลา เพราะว่าตอนที่คุยกันก็เป็นคนที่น่ารักต่อกัน แล้วก็เต็มที่แล้ว ไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ทับซ้อนค่ะ ก่อนหน้านี้คือสถานะที่เป็นคนคุยกัน แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักดีนะ พูดเก่ง คุยเก่ง ก็เป็นช่วงที่ดีที่คุยกันตอนนั้นค่ะ เหมือนสถานะไม่ได้คบกันตั้งแต่ตอนนั้นเนอะ มีที่พี่เขาบอกว่าไม่โสดแล้วใช่ไหม งั้นเราจะลองเปิดตัวไหม สำหรับหนูถ้าพูดถึงการคบกันมันต้องเปิดตัวอะไรแบบนี้ แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลา 2 เดือนที่ทำเต็มที่แล้ว

เก๋ไก๋messageImage 1697762854456

ต้องบอกทั้งสองฝ่าย?
ที่ต้องประกาศทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าก่อนหน้านั้น หนูเป็นผู้หญิงอยู่ดี ๆ จะประกาศบอกว่าหนูอะไรแบบนี้ ก็ไม่กล้า เพราะเป็นช่วงที่คุยกัน และพี่เขาก็มีโอกาสที่จะทำอะไรของพี่เขาก็ได้ หรือเราจะลองทำอะไรของเรา จะทำงานหรืออะไรก็ไม่ติดอะไร แต่ถ้าเราคุยกันแล้วจะคบกันก็ได้

เลิกกันด้วยดีไหม หรือติดค้างไหม?
สำหรับหนูไม่มีอะไรติดค้างค่ะ โพสต์ที่หนูแชร์ใช่ไหมค่ะ จริง ๆ ไม่มีชื่อไม่มีอะไร จริง ๆ หนูชอบลงเพลง ลงสตอรี่ จะตอนที่แฮปปี้หรือเซ็ง ๆ คือหนูอยากทำให้ทุกวันมีอะไรอัปเดต คนดูจะได้รู้สึกว่าไม่ได้หายไปไหนจากโซเชียล

ไม่ตั้งใจดราม่า?
ไม่ได้ตั้งใจให้ดราม่า แล้วก็ไม่มีเจตนาอะไรอย่างนั้นด้วย คนมองว่าเราไม่ได้โพสต์ หนูชื่นชมเขาเองว่าพี่เป็นคนเก่ง แล้วหนูมองเห็นว่าถ้าเขาทำงานในวงการ ในใจหนูชมค่ะ หนูเป็นคนพิมพ์เอง ไม่มีใครพิมพ์ให้ค่ะ

คนมองว่าช็อตฟีลกันเวลาไลฟ์สด?
ไม่เป็นไรค่ะ มันเกิดขึ้นไปแล้ว ก็ไม่เป็นไร ไม่มีส่วนตรงนั้นค่ะ สำหรับหนูนะ พี่เขาก็ทำงาน หนูก็ทำงาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องสองคน เราจะคุยกัน คลิกกันยังไง ไม่มีเกี่ยวกับเรื่องงานเลย แต่สำหรับหนูรู้สึกว่าต้องหยุดแล้ว สำหรับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตหลาย ๆ อย่าง เราลองศึกษากันแล้ว มันไปต่อด้วยกันไม่ได้

เก๋ไก๋messageImage 1697762846981

บอกการคบกันไม่เคยมีกฎ?
ก็ได้ดูที่เขาให้สัมภาษณ์ค่ะ สำหรับหนูมันเป็นสิทธิของพี่เขาที่อยากจะพูด มันจบแล้วก็คือจบ ไม่อยากพูดต่อ ไม่อยากลงดีเทลเรื่องคนสองคน กระแสที่ว่าเลิกกันเพราะสิ่งแวดล้อรอบข้างก็ไม่เลยค่ะ คนที่คุยกันแล้วเราต้องควบคุมความรู้สึกได้ทุกอย่าง ถ้าเรารักกัน เราคุยกัน ถ้าตกลงทำอะไรร่วมกันก็แฮปปี้สองคน ไม่เกี่ยวคนอื่น แค่คนสองคน ไม่มีคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องค่ะ

มีคนสังเกตว่าเราเริ่มมีปัญหาช่วงมาเล่นละคร หนูก็ไม่รู้ว่าคนสังเกตอะไรยังไงค่ะ ไม่มีส่วนค่ะ ที่พี่เขาเคยพูดว่าการคบกันมันมีกฎบางอย่างเหรอคะ จริงๆ อย่าเรียกว่ากฎเลย คือหนูไปเจอในไอจีแล้วเขาลงว่า 222 หนูก็อ่าน 222 มันหมายถึงอะไร มันคือแค่การกระชับความสัมพันธ์ แต่ว่าหนูกับพี่เขาไม่เคยตั้งกฎอะไร แค่ถ้าคบกันไปใช้ชีวิตอะไรแบบนี้ ถามว่าที่ผ่านมาเราไปเปลี่ยนเขาไหม หรือรักครั้งนี้เป็นคอนเทนต์ไหม คือหนูอาจจะเป็นคนที่ชอบทำงาน แล้วตอนนี้หนูเห็นว่าพี่เขากลับมาแพชชั่นในการทำงาน เขาก็มีแนวทางของเขา หนูก็แฮปปี้ตรงนี้ แล้วที่เราต่างมีแพชชั่นของตัวเองค่ะ

งานเข้ามาเป็นร้อย?
โห ยกเลิกงานกว่าร้อยงานเนี่ย หนูบอกว่ารับมาประมาณ 5 งานไม่ถึง 5 งานด้วยซ้ำ แล้วร้อยงานถ้าติดต่อเข้ามาหนูก็ทำไม่ทันอยู่ดี เพราะมันหลาย ๆ อย่าง คือน่าจะไม่ถึงร้อยงานเลยค่ะ ที่เขาบอกว่าจริงจังกับรักนี้มาก มองถึงเรื่องแต่งงานในอนาคต คือหนูก็ทำงานของหนู ถ้าพี่เขาอยากทำอะไรก็แล้วแต่พี่แน็กเขาเลย เรื่องนี้มันซีเรียสเหมือนกัน จริงจังเหมือนกัน การแต่งงานหรืออะไรต้องใช้เวลาแล้วหลาย ๆ อย่าง มันไม่สามารถที่อยู่ดี ๆ เราคุยกัน คือถ้าอะไรมันไม่แน่นอน หนูว่ายังพูดถึงไม่ได้เรื่องนี้ ก็ยืนยันว่าความรักครั้งนี้ไม่ใช่คอนเทนต์ค่ะ

ขอบคุณ : NineEntertain Official

เก๋ไก๋messageImage 1697761852781

แน็ก387715319 6700872360030350 4940298339518779586 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo